Top 5 đôi giày Nike để "xin kẹo" dịp Halloween 2023

Top 5 đôi giày Nike để "xin kẹo" dịp Halloween 2023
Cứ đến mùa Halloween là lại cháy ví với anh bạn Nike.

Năm nào cũng vậy, bộ sưu tập Halloween của Nike luôn được chờ đợi nồng nhiệt! Cuốn hút bởi không khí mát mẻ mùa thu và ma quái của dịp lễ lớn trong năm, Nike chưa bao giờ làm phụ lòng những fan trung thành với những mẫu thiết kế dịp Halloween hàng năm của họ. Năm nay cũng không phải ngoại lệ. Với nguồn cảm hứng lấy từ những câu chuyện kinh dị phổ biến, kết hợp với các họa tiết đầy rùng rợn, bộ sưu tập Halloween của Nike năm 2023 là điều mà bạn nên chú ý. Vậy nên, hãy sẵn sàng bởi đã đến lúc The Seeker giới thiệu chi tiết danh sách mẫu giày Nike Halloween năm 2023.

1. Nike Ja 1 “Zombie”


Giống như bước ra từ thảm họa zombie, Nike Ja 1 "Zombie" toả ra một sắc xanh ma quái. Thiết kế thể hiện sự chú tâm đáng kể của Nike đến từng chi tiết, với những vết xước trên biểu tượng Swoosh và cảnh tượng đầy rùng rợn khi một bàn tay vươn ra từ gót giày. Với con số "12" màu đỏ như máu được thêu trên gót giày, đôi giày này thật sự là một tác phẩm gợi nhớ đầy ấn tượng đến thế giới xác sống.

2. Nike SB Dunk High “Sweet Tooth”

Đối với những người yêu thích đồ ngọt, Nike SB Dunk High "Sweet Tooth" là một món quà đầy thú vị. Đây là một gợi nhớ tinh tế đến viên kẹo bắp nổi tiếng, với sự kết hợp độc đáo của các gam màu vàng, cam và trắng tạo thành hiệu ứng loang màu hấp dẫn trên phần thân giày bằng da cao cấp. Từ những lời cảnh báo răng sâu lém lỉnh trên lưỡi giày bên trong đến những vết cắn trên mũi giày, Sweet Tooth là một "viên kẹo ngọt" đáng yêu bạn khó thể cưỡng lại.

3. Nike Air Force 1 Low “Halloween”


Đẹp nhưng không kém phần đáng sợ, Nike Air Force 1 Low "Halloween" có thiết kế được tôn lên bằng các lớp phủ da rắn màu đen, tạo nên một diện mạo hơi kỳ quái, thể hiện tình yêu của Halloween đối với các sinh vật kỳ dị. Bên trong đôi giày với một cảnh rừng ma quái được trang trí bằng những quả bí ngô có mắt hình Swoosh. Và bạn không thể không để ý đến những chi tiết hình bí ngô màu bạc lấp lánh trang trí trên dây giày.

4. Nike Dunk Mid “Halloween”


Nếu bạn yêu thích diện mạo Air Force 1 Low "Halloween" nhưng muốn một dáng giày khác, hãy xem xét Nike Dunk Mid "Halloween". Với cùng bảng màu và các chi tiết (ngoại trừ phần dubraes), nhưng có dáng giày cao hơn một chút, thiết kế này có sự tương đồng với phiên bản Air Force 1 "Halloween".

5. Nike Dunk Low “Fearless”

Đôi giày cuối cùng gia nhập danh sách Top 5 mẫu giày Nike Halloween năm nay là Nike Dunk Low "Fearless". Thiết kế này lấy cảm hứng từ Frankenstein và là một sự bổ sung xuất sắc cho bộ sưu tập, đặc biệt dành cho các bạn trẻ yêu giày chuẩn bị sẵn sàng đi đổi kẹo. Phần trên của giày có một hiệu ứng màu xanh lam chuyển đổi được tôn thêm bằng các chi tiết màu xanh lá cây. Các đường may giống như việc ghép đồ tạo ra một sự tương đồng với con quái vật nổi tiếng Frankenstein.

Vậy, bạn nghĩ sao về danh sách Top 5 giày Nike dành cho Halloween năm 2023 của The Seeker?