Supreme x Nike SB Air Darwin Low giới hạn số lượng 6500 đôi?

Supreme x Nike SB Air Darwin Low giới hạn số lượng 6500 đôi?
Tuy chưa có nhiều thông tin chính thức về đôi giày này, nhưng những hình ảnh đầu tiên của nó đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt kèm tin đồn số lượng phát hành chỉ 6500 đôi.

Gần đây, chúng tôi đã nhìn thấy nhiều hình ảnh về Supreme x Nike SB Air Darwin Low được lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, cho thấy nhãn hiệu thời trang đường phố Supreme sẽ tái phát hành đôi giày bóng rổ thấp cổ thập kỷ 90 kết hợp với thiết kế mang đậm văn hoá trượt ván.

Supreme x Nike SB Air Darwin Low có phần trên giống như vải canvas sáng bóng, được đánh dấu bằng các biểu tượng Supreme và logo Nike truyền thống của mẫu này, bao gồm cả dấu Swoosh ngược nổi tiếng.


Ngoài vài chỉnh sửa thay đổi từ Supreme, phiên bản Air Darwin Lows này vẫn bảo tồn nhiều đặc điểm gốc của sản phẩm. Chỉnh sửa thiết kế của Supreme bao gồm sử dụng dây thắt bằng dây thừng và chỉnh sửa đế dày hơn, biểu tượng Swoosh lớn và quen thuộc ở đế giày.


Theo tin đồn, Supreme x Nike SB Air Darwin Low sẽ có số lượng giới hạn chỉ 6500 đôi với ba màu sắc, bao gồm đen, trắng và cam. Trong số 6500 đôi giày, có thể sẽ có phiên bản màu được phát hành số lượng giới hạn thấp hơn (Có thông tin cho rằng sẽ có 1000 đôi màu trắng). Về ngày phát hành, dự kiến Supreme x Nike SB Air Darwin Low sẽ ra mắt vào năm 2024. Đó là đủ thời gian để các fan của Supreme và Nike tiết kiệm tiền, chuẩn bị cho đôi giày dự kiến giá không rẻ chút nào này.

Được thiết kế bởi Tinker Hatfield, Air Darwin ra đời như một đôi giày bóng rổ phù hợp với hoạt động ngoài trời và là đôi giày Nike đầu tiên có Swoosh ngược. Tuy nhiên, thế hệ bây giờ có thể thường xem dấu Swoosh ngược là đặc trưng với các phiên bản hợp tác của Travis Scott. Nhưng rất tiếc, Air Darwin đã làm điều này trước. Air Darwin hay được gắn liền với biểu tượng bóng rổ, vận động viên Dennis Rodman, người đã thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm và thường xuyên mang chúng ra sân vào giữa thập niên 90. Mọi người thậm chí gọi đó là đôi giày độc quyền không chính thức của Rodman.

Phát hành vào năm 1994, Air Darwin có phiên bản cao cổ bằng da và phiên bản thấp cổ bằng vải (giống như mẫu sản phẩm hợp tác với Supreme), và phiên bản cao cổ đã được đưa trở lại từ năm 2019. Bây giờ với màn hợp tác cùng Supreme, nổi tiếng với việc đưa những mẫu giày của Nike ít được biết đến trở lại với đại chúng, đang sẵn sàng cho sự trở lại của Air Darwin Low.