Bộ sưu tập The Simpsons x Adidas mang lại niềm vui đầy hoài niệm

Bộ sưu tập The Simpsons x Adidas mang lại niềm vui đầy hoài niệm
2023 có thể nói là một năm mà The Simpson "đánh chiếm" Adidas cả về mặt chất lượng lẫn số lượng mẫu giày được hợp tác phát hành.

Adidas từ lâu đã không còn xa lạ với những sự hợp tác đầy thú vị, kết hợp với các biểu tượng văn hóa toàn cầu. Chiến lược thành công này đã đem lại một mối hợp tác với Spider-Man 2 của Marvel, tạo ra sự hào hứng cho sự ra mắt phần tiếp theo của trò chơi trong năm 2023. Còn có cả những thông tin chưa chính thức về một phiên bản Samba đáng yêu với Hello Kitty và một thông báo chính thức liên quan đến sự hợp tác với series anime "Bocchi the Rock". Tuy nhiên, "Ba sọc" cũng sẽ mang trở lại một người bạn cũ ưa thích trong các dòng sản phẩm đáng yêu của họ. Đúng vậy, vào cuối năm nay, chúng ta sẽ được thấy một bộ sưu tập The Simpsons x Adidas.

Bây giờ, tôi biết bạn có thể đang tự hỏi. "Chúng ta không phải vừa mới thấy các đôi giày Rivalry và Pro Model 80 với các nhân vật Itchy, ScratchyPoochie vào đầu tháng này (cụ thể là 07/10/2023) sao? Ngoài ra còn có Homer Simpson Stan Smith và Marge Simpson Superstar ra mắt gần đây đúng không?" Nhưng những đôi giày trong bộ sưu tập mới này này đem lại một phong cách hoàn toàn khác. Thực tế, chúng được lấy cảm hứng từ intro mở đầu thú vị của series truyền hình kinh điển. Hãy cùng The Seeker điểm qua chi tiết.

Adidas AdiFOM Superstar “Clouds”


Nếu bạn đã từng xem The Simpson, chắc chắn bạn sẽ nhận ra cảnh quen thuộc với phần intro huyền thoại series này, nhạc nổi lên và mây nhẹ nhàng rẽ lối để nhường chỗ cho tiêu đề The Simpson. Đôi giày này thể hiện ngay khoảnh khắc đó.

Để tái hiện lại cảnh intro nổi tiếng đó, Adidas sử dụng một màu xanh đậm cho đôi giày AdiFOM Superstar và rải những đám mây màu trắng lấp lánh lên trên. Việc đưa logo ba sọc màu trắng của lên bên giày tinh tế tạo ra một thiết kế tương hòa và lịch lãm. Màu vàng trên dây kéo gót và đệm lót bên trong, trên nền màu xanh và trắng, tinh tế phản ánh văn bản tiêu đề của chương trình. Đệm lót cũng trình bày các yếu tố của cả hai thương hiệu. Thiết kế này đơn giản nhưng cuốn hút, là một sự tưởng nhớ mang tông màu mộng mơ đối với series hoạt hình được yêu thích.

adidas Forum Low “Living Room”


Adidas Forum Low "Living Room", một trong những không gian đặc trưng nhất trong thế giới của gia đình Simpson - phòng khách. Thiết kế này là một sự tôn vinh cho phòng khách, trái tim của gia đình Simpson, nơi diễn ra hầu hết các cuộc phiêu lưu đầy hồi hộp và những khoảnh khắc ấm áp của họ, bao gồm cả phần intro của chương trình.

Chúng ta thường thấy một loạt tình huống hài hước diễn ra khi gia đình ngồi tụ tập trên ghế sofa trong phòng khách, và đã được kết hợp vào thiết kế đôi giày. Thiết kế của đôi giày lấy cảm hứng từ vẻ ấm áp, thoải mái (tuy hơi hỗn loạn) của phòng khách của gia đình Simpson.

Đôi giày này sử dụng các chất liệu như nubuck, da, vải corduroy và chenille trong những tông màu tươi sáng phản ánh thẩm mỹ độc đáo của bộ phim. Bạn cũng sẽ thấy những chi tiết thú vị khác, chẳng hạn như bức tranh con thuyền lớn trên lưỡi giày, hình ảnh của Santa's Little Helper (con chó giống Greyhound của gia đình) ở phần gót, và lớp lót êm ái giống ghế sofa biểu tượng của gia đình Simpson. Đôi giày thú vị này thực sự đem bộ phim bước vào cuộc sống với những chi tiết thời trang đặc biệt.

adidas NMD G1 “Homer Simpson”


Cuối cùng, chúng ta đến với nhân vật chính của bộ phim - Homer Simpson. Thiết kế này không chỉ dành cho nhân vật được yêu thích nhất series mà còn một cách gợi nhớ đến phần intro của chương trình.

Adidas NMD G1 “Homer Simpson” được phủ bởi màu vàng sặc sỡ, giống màu da đặc trưng của Homer với chất liệu Primeknit. Nhân vật Homer thậm chí còn đang lén nhìn bạn từ phía sau logo ba sọc ở mặt ngoài đôi giày, với một kiểu da nubuck màu nâu thô, có thể liên tưởng ngay đến râu của anh chàng. Mặt bên trong đôi giày mượn cảnh cuối cùng của phần intro với hình ảnh chiếc điều khiển từ xa trong tay Homer, dường như đang xuất hiện từ phía sau logo Adidas. Những đặc điểm đặc trưng khác bao gồm chi tiết màu xanh thể hiện quần áo của Homer và câu khẩu hiệu nổi tiếng của anh "D'oh!" trang trí ở lưỡi giày. Điều này cũng là lời anh thốt ra khi anh ấy khéo léo né tránh Lisa trên chiếc xe đạp trong phần mở đầu.

Với tất cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn, adidas NMD G1 “Homer Simpson” là một sản phẩm không thể thiếu đối với bất kỳ fan hâm mộ nào. Tất cả những chi tiết thông minh được lấy từ phần intro chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng hào hứng cho bộ sưu tập sắp tới. Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm cá nhân của tôi và cần được chờ đến khi bộ sưu tập chính thức ra mắt. Dù sao, đây vẫn là một bộ sưu tập thú vị với nhiều điểm gợi nhớ đến "The Simpsons."

"The Simpsons" x adidas được dự đoán ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2023. Theo bạn đôi giày nào trong bộ sưu tập "The Simpsons" x Adidas nổi bật nhất?