Stussy x Nike Air Huarache LE "Desert Oak" - Đôi giày collab đầu tiên giữa Nike và Stussy

Stussy x Nike Air Huarache LE "Desert Oak" - Đôi giày collab đầu tiên giữa Nike và Stussy
Là đôi giày collab đầu tiên giữa Nike và Stussy, hãy cũng xem Stussy x Nike Air Huarache "Desert Oak" phiên bản Limited Edition này có gì đặc biệt nhé!

Tên sản phẩm: Stussy x Nike Air Huarache LE “Desert Oak”

SKU: DD1381-200

Phối màu: Desert Oak/ Reed-Light Straw

Lịch ra mắt: 2/2021

Giá tại The Seeker: 3.800.000 đồng.

 

Ra mắt tháng 2 năm 2021, Stussy x Nike Air Huarache LE “Desert Oak” là tác phẩm collab đầu tay giữa ông lớn Nike và Stussy – thương hiệu thời trang tới từ New York. Được chắp bút bởi 2 nhà thiết kế Michael Koppelman (Stussy) và Fraser Cooke tới từ Nike, phiên bản collab này đem đến cho người hâm mộ một đôi Huarache collab theo kiểu “bình mới rượu cũ” với phối màu hoàn toàn mới trên nền thiết kế không nguyên bản. Mặc dù là phiên bản collab nhưng chúng ta sẽ không có những đặc điểm đáng chú ý để phân biệt với những đôi Huarache khác ngoài màu sắc. Bên cạnh đó, Nike cũng sản xuất Desert Oak với số lượng hạn chế do hãng không có chủ định mang đôi giày này bán trên diện rộng ngoài thị trường.


 Về tổng thể, Stussy x Nike Air Huarache LE “Desert Oak” không có bất kỳ chi tiết nào khác biệt so với dòng Huarache phổ biến khác. Đôi giày vẫn sử dụng da nubuck cao cấp cho phần mũi và cạnh giày xan kẽ các chi tiết vải nhằm đem đến sự bền bỉ và thoải mái cho người dùng.


 Phối màu của Desert Oak đan xen giữa các mảng màu tối và sáng cùng gam màu trung tính đem lại cảm giác hài hòa về dễ phối đồ cho người dùng.


 Chất liệu da nubuck khiến đôi giày trở nên cao cấp hơn.

 

 Hiện tại, Stussy x Nike Air Huarache LE “Desert Oak” đang có mặt tại The Seeker với giá chỉ 3.800.000 đồng. Các bạn quan tâm có thể tới cửa hàng của chúng tôi để tham khảo nhé!