Patta X Air Max 1 'Monarch' - Làn sóng mang theo khát vọng

Patta X Air Max 1 'Monarch' - Làn sóng mang theo khát vọng
Patta X Air Max 1 'Monarch' là sản phẩm mới nhất của sự hợp tác giữa Nike và Patta nhằm hưởng ứng loạt phim mang tên “The Wave” cũng ra mắt trong tháng 10 này.

Nike Air Max 1 x Patta Wave Mornach là sản phẩm mới nhất của sự hợp tác giữa Nike và Patta nhằm hưởng ứng loạt phim mang tên “The Wave” cũng ra mắt trong tháng 10 này.


Mẫu giày Nike Air Max 1 x Patta Wave Mornach mang tông màu cam, bạc và bạch kim là chủ đạo. Mẫu giày này vẫn giữ nguyên form giày truyền thống của dòng Air Max, được trang trí bởi họa tiết gợn sóng mới với điểm nhấn là một logo Swoosh nhỏ ở phần mudguard, cùng với đó là logo của Patta ở phần lưỡi gà và lót giày. Cùng với đó, Patta cũng tung ra set outfit gồm quần áo và phụ kiện với gam màu tương đồng để thỏa mãn cá tính của người hâm mộ.


Lấy cảm hứng từ loạt phim “The Wave”, bộ sưu tập giày và các món phụ kiện của Patta đã tác động mạnh mẽ tới sự thay đổi về văn hóa và tạo những dấu ấn riêng của mình đối với cộng đồng người hâm mộ nói riêng và ngành công nghiệp thời trang nói chung. Là hãng thời trang có tuổi đời 17 năm tới từ Amsterdam, Patta là cái tên đáng chú ý, không phải chỉ bởi họ được vận hành bởi người da màu, mà còn vì những sản phẩm của họ vô cùng hấp dẫn đối với những người hâm mộ streetwear, khiến Patta nhanh chóng sở hữu một cộng đồng trung thành đông đảo. Thông qua các sáng kiến như Patta Running Team hay Patta Foundation, Patta nuôi dưỡng và mang tới nguồn cảm hứng bất tận, đồng thời chung tay hỗ trợ những người trẻ tuổi đầy khát vọng. Chính sứ mệnh tận tụy nãy đã dẫn đến sự hợp tác lần thứ 7 giữa Patta và Nike, cũng là lần thứ 5 đối với dòng sneaker Air Max, khi cả 2 hãng đều chia sẻ với nhau tầm nhìn và tinh thần cống hiến cho cộng đồng.


Cũng giống như những sản phẩm collab trước đây với Nike, Air Max 1 x Patta Wave Mornach là một đôi giày mang giá trị sưu tầm cao. Không chỉ vì nó là một đôi giày sản xuất có giới hạn và hiếm, mà đằng sau đôi Air Max 1 x Patta WaveMornach là những câu chuyện đầy tính nhân văn và khát vọng với cuộc sống. Những câu chuyện đầy ý nghĩa đó sẽ dần được hé lộ thông qua loạt phim ngắn “The Wave” gồm 4 phần, được phát hành nhằm kỷ niệm sự ra mắt của Air Max 1 x Patta WaveMornach. Loạt phim sẽ đưa các bạn khám phá những khát vọng tự do và sáng tạo của trẻ, cùng với đó là sự khắc họa chân thực về văn hóa, lối sống, âm nhạc, thời trang và thể thao của cộng đồng người hâm mộ Patta.

Phần đầu tiên của loạt film mang tên “Waves Not Cycle” đã ra mắt. Khán giả sẽ theo chân 2 anh em Abdul và Carista – đại diện của tuổi trẻ và thế hệ mới, trên hành trình tìm kiếm tự do và độc lập. Các bạn có thể xem tại đây:

Nhìn chung, Air Max 1 x Patta Wave Mornach là đôi giày đáng để sở hữu nếu các bạn cũng mang tinh thần tự do và trên hành trình đi tìm lẽ sống. Vì là một sản phẩm giới hạn và mang nhiều ý nghĩa biểu tượng, thật khó để chúng ta có thể đánh giá được đây có phải là đôi giày đẹp hay không, bởi điều này còn phụ thuộc vào sự sáng tạo của các bạn, cũng chính là ý nghĩa đằng sau của những câu chuyện về Air Max 1 x Patta Wave Mornach.



The Seeker luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn đã thích Air Max 1 x Patta Wave Mornach, đừng ngân ngại liên hệ với chúng tôi để để rước về đôi giày ưng ý của mình. Bởi với ý nghĩa sâu sắc và là biểu tượng cho lối sống đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, rất có thể Air Max 1 x Patta Wave Mornach sẽ sớm tăng giá và trở nên khan hiếm trong thời gian tới.