Nike Dunk High "Strawberry Cough" - Dấu ấn mùa Covid

Nike Dunk High "Strawberry Cough" - Dấu ấn mùa Covid
Nike DunkHigh “Strawberry Cough” là một đôi giày độc đáo. Với hình tượng trái dâu tây – trông có phần ngốc nghếch và thô lỗ, ho sặc sụa vì ốm, dường như Nike đang muốn gửi thông điệp tích cực hơn về dịch bệnh khi ra mắt đôi giày này giữa thời điểm đại dịch Covid đang lây lan mạnh mẽ trên toàn cầu.

Nike DunkHigh “Strawberry Cough” là một đôi giày độc đáo. Với hình tượng trái dâu tây – trông có phần ngốc nghếch và thô lỗ, ho sặc sụa vì ốm, dường như Nike đang muốn gửi thông điệp tích cực hơn về dịch bệnh khi ra mắt đôi giày này giữa thời điểm đại dịch Covid đang lây lan mạnh mẽ trên toàn cầu.


 Được ra mắt ngày 22 tháng 10 năm 2021, NikeDunk High “Strawberry Cough” là thành viên mới nhất của dòng Dunk High. Được phối bởi 3 màu chính: đỏ tươi, xanh lá và xanh cốm, khiến tổng thể đôi giày mang màu sắc bắt mắt. Nike cũng tặng kèm thêm có khách hàng 3 bộ dây giày tương ứng với 3 tông màu chính. Có thể thấy rõ, với những gam màu này, bạn chẳng thể nào mix nó với những bộ trang phục ngầu lòi trong tủ quần áo ở nhà. Điều này không có nghĩa là bạn khó có thể mix đồ với đôi giày này. Nike Dunk High "Strawberry Cough" phù hợp với những ai yêu thích những bộ trang phục đầy màu sắc, hoặc mang phong cách thời trang táo bạo. Hãy nghĩ đến việc mang đôi giày này cùng với bộ quần áo hình trái dâu tây ra ngoài đường, trông cũng khá là thu hút đấy!


 Về tổng thể đôi giày vẫn giữ nguyên thiết kế chung của dòng Dunk High với biểu tượng Swoosh vuốt tới lưng giày, cùng với đó là điểm nhấn với hình ảnh trái dâu tây trông khá là lom dom đang ho khù khụ, được thêu một cách tinh xảo và tỉ mỉ. Có lẽ Covid đã lây sang cả trái cây? Điều này chúng ta không rõ. Nhưng Nike đã phát hành đôi giày này giữa thời buổi Covid hoành hành, rất có thể Nike đang ám chỉ về dịch bệnh nhưng mang đến một thái độ tích cực với tất cả chúng ta.


 Về chất liệu đôi giày cũng mang nhiều sự khác biệt. Phần mũi giày và thân giày được làm từ da bóng tổng hợp mang tông màu đỏ, tương tự như chất liệu trên những đôi dunk high khác. Tuy nhiên, biểu tượng Swoosh, đế giày và cổ giày được Nike đưa chất liệu da lộn vào sử dụng, với tông màu xanh lá và xanh cốm. Điều này khiến đôi giày lên màu bắt mắt hơn, và cũng đem lại cảm giác thoải mái hơn khi vận động. Tuy nhiên, chất liệu da lộn sẽ khiến bạn phải vệ sinh cẩn thận hơn, và cũng hạn chế tiếp xúc với nước.


Mặt trong của giày bằng vải trắng, khiến đôi giày mang màu sắc tổng thể hài hòa hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải cẩn thận hơn trong việc giữ vê sinh giày. Cùng với đó, phần lót giày vô cùng ấn tượng, như là một Easter Egg của riêng Nike SB Dunk High "Strawberry Cough". Quên đi logo Nike nhàm chán, lót giày của đôi Nike Dunk High "Strawberry Cough" in nguyên hình ông bạn dâu tây đang lên cơn ho sốt khó thở. Thực sự tôi rất ấn tượng với điều này. Làm thể nào mà nó có thể tới được tay tôi mà không phải đi cách ly 14 ngày cơ chứ?

 Rõ ràng, Nike Dunk High "Strawberry Cough" là một đôi giày vui nhộn. Với tông màu và hình tượng độc đáo, Strawberry Cough mang đầy sự cuốn hút và cảm xúc, chỉ có điều nó khó mix đồ và không phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày mà thôi. Với số lượng hạn chế và Sold out tại các store ngay khi vừa ra mắt, Nike Dunk High Strawberry Cough rất đáng để bạn sưu tầm, hoặc đơn giản là đầu cơ và bán lại, bởi trong những ngày qua, giá của đôi giày này đã có lúc tăng đến gần 700 USD.