NIKE Air Force 1 PLT.AF.ORM Metallic Silver - phối màu dễ nhìn với những nâng cấp đáng giá

NIKE Air Force 1 PLT.AF.ORM Metallic Silver - phối màu dễ nhìn với những nâng cấp đáng giá
Được cải tiến dựa trên mẫu Air Force 1 truyền thống, PLT.AF.ORM Metallic Silver sở hữu thiết kế mới phá cách hơn, cùng với phối màu rất dễ phối màu và mức giá dễ chịu.

 Tên sản phẩm: NIKE Air Force 1 PLT.AF.ORM Metallic Silver. 

 SKU: DX3199 -100

 Giá bán tại The Seeker: Từ 2.400.000 đồng


Cũng giống như Air Force 1 Shadow hay Air Force 1 Fontaka, dòng sneaker Air Force 1 PLT.AF.ORM được ra mắt gần đây được Nike chỉnh sửa một chút về ngoại hình và cấu tạo nhưng vẫn dựa trên thiết kế ban đầu của dòng Air Force 1 huyền thoại. Điều này không chỉ khiến những fan bảo thủ của dòng AF1 cảm thấy hài lòng, mà còn đem đến sự thích thú cho một lượng fan nhất định của Nike sự thích thú, khi được trải nghiệm thiết kế mới, được cho là một sự nâng cấp cho “hợp thời” và trải nghiệm thoải mái hơn trên dòng PLT.AF.ORM mới này. Trong bài viết này, The Seeker sẽ giới thiệu với bạn đọc đôi Air Force 1 PLT.AF.ORM Metallic Silver với thiết kế dành riêng cho nữ.



 Air Force 1 PLT.AF.FORM Metallic Silver mang phối màu gồm trắng – xám bạc và đen trên nền chất liệu da tổng hợp quen thuộc của Nike. Phối màu này mang màu sắc trung tính, với ưu điểm dễ phối đồ mà không phụ thuộc quá nhiều vào trend màu sắc đang thịnh hành. Cùng với đó, thiết kế PLT.AF.ORM mới dành cho nữ cũng đem đến cho đôi giày này ít nhiều sự khác biệt so với thiết kế truyền thống của dòng Air Force 1.


 Đặc điểm khác biệt chính của thiết kế PLT.AF.ORM so với Air Force 1 truyền thống chính là ở đế giày. Ở dòng Air Force 1, đế giày được đúc thành 1 khối liền lạc và bằng phẳng thì trên thiết kế mới này, đế giày xuất hiện đường xẻ rãnh sâu chia phần đế làm 2 tầng và vuốt cao về phía gót giày. Thiết kế 2 tầng mới này đem lại sự mới lạ và thích thú khi chúng ta đã quá quen thuộc với kiểu đế bằng đúc thành một khối thường thấy trên những đôi sneaker. Bên cạnh đó, thì kiểu đế này cũng mang thêm nhiều cải tiến về sự thoải mái so với thiết kế truyền thống của Air Force 1 vốn đã ra mắt từ hơn 40 năm trước. Ngoài ra thì chiếc đế này cũng vuốt cao lên về phía gót giày, giúp các bạn nữ “cao hơn một chút” mà không cần mọc sừng so với đế Air Force 1 thông thường.


  Nike Air Force 1 PLT.AF.ORM Metallic Silver là một trong những phiên bản đầu tiên trên nền thiết kế PLT.AF.ORM mới của dòng Air Force 1. Mang trên mình những cải tiến đột phá và tối ưu thiết kế dành riêng cho nữ, đôi giày này sẽ rất phù hợp với những người yêu mến dòng Air Force 1 nhưng mong muốn tìm kiếm sự khác biệt.


 Hiện tại, đôi sneaker Nike Air Force 1 PLT.AF.ORM Metallic Silver đang được bán tại The Seeker mới mức giá từ 2.400.000 đồng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn yêu thích và mong muốn sở hữu đôi giày này nhé!