Đánh giá Nike SB Dunk Low Supreme Rammellzee. SB Dunk của năm?

Đánh giá Nike SB Dunk Low Supreme Rammellzee. SB Dunk của năm?
Đây là những tác phẩm nghệ thuật. Supreme và Nike đã có một mối quan hệ đối tác lâu đời, hợp tác trong việc tạo ra nhiều phiên bản Nike SB Dunk, kết hợp tên tuổi lớn nhất trong thời trang đường phố với đôi giày trượt biểu tượng nhất. Và giờ đây, họ đã trở lại với một phiên bản SB Dunk khác, lần này hợp tác với một nghệ sĩ huyền thoại từ New York.

Trước khi chúng ta nói về đôi giày, chúng ta cần bắt đầu với nghệ sĩ đứng sau thiết kế này, và đó là Rammellzee. Người xuất thân từ Queens, New York, ông trở nên nổi tiếng vào cuối thập kỷ 70 như một nghệ sĩ graffiti trên các tàu điện ngầm. Tác phẩm của ông đã phát triển qua các năm và có thể được mô tả là 'futurism gothic' hoặc 'afrofuturism'. Ông cũng nổi tiếng với việc biến các mảnh rác thành các tượng điêu khắc nghệ thuật tuyệt vời. Ông được xem là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất từ New York, cùng với Keith Haring và John Michael Basquiat. Và với đôi giày này, dường như chúng đã sử dụng giày thể thao như một tấm bảng để trình diễn nghệ thuật của Rammellzee, vì nó xuất hiện trên phần lớn chất liệu vải.


Ngay từ lần đầu tiên nhìn, tôi phải nói rằng đôi Dunk này thực sự gợi nhớ đôi giày Paris SB Dunk Low rất nổi tiếng, một trong những phiên bản Dunk nhiều ký ức nhất. Các phần màu đen trên đôi giày được làm bằng da lộn rất tốt và tôi phải nói rằng cảm giác khá mềm. Nhưng hầu hết phần trên thực sự được làm bằng vật liệu vải. Và tôi không thể đặt ra lời mô tả đầy đủ về tất cả các tác phẩm nghệ thuật khác nhau trên đôi giày. Chúng khác biệt đáng kể trên cả hai bên trái và phải. Thiết kế yêu thích của tôi có lẽ là con khỉ với vẻ ngoài rất 'Ailien' trên chiếc bên phải. Logo Swoosh cũng được làm màu đen để tạo sự tương phản với phần trên.


Nike đã làm điều gì đó khác biệt với cấu trúc vốn có của đôi giày. Thông thường, phần này ở phía sau đây, tôi đã mong đợi họ thường làm màu đen như họ đã làm trên một số phiên bản SB Dunk trước đó. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng họ đã đưa ra lựa chọn đúng bằng cách làm cùng với vải, tạo thêm không gian trên đôi giày để trình diễn tác phẩm nghệ thuật của Rammellzee. Đôi giày này cũng đi kèm với những chi tiết bổ sung như các miếng treo dây Supreme màu vàng, trông thực sự ấn tượng trên đôi giày này. Logo Nike được thêu trên gót giày. Logo Nike SB trên lưỡi giày được làm hoàn toàn màu đen và bạn cũng nhận được hai bộ dây giày SB ở đây, bạn có bộ đen và bên cạnh đó, bạn cũng có màu trắng. Và trên đầu dây giày, bạn thấy từ 'World Famous'. Bạn cũng có một thẻ treo 'World Famous' đi kèm với đôi giày và có cả hai logo Supreme và Nike.



Phần midsole được sơn màu đen ở đây và bạn cũng nhận được outsole cao su màu rất đẹp. Và nhìn vào lớp lót của đôi giày, bạn thấy thương hiệu Supreme và trên lớp lót có viết "Rammellzee Estate". Tôi đã thực sự hy vọng có được cả đôi Dunk High để hoàn tất bản collab trong đánh giá này, nhưng có lẽ sẽ để một bài đánh giá riêng về đôi Nike SB Dunk High Supreme Rammellzee trong thời gian tới.

Tôi có thể đưa ra một số lời khuyên về cách chọn kích thước SB Dunk vừa với tôi. Tôi thường chọn size chuẩn cho hầu hết các đôi Dunk Nike, nhưng với SB Dunk, tôi thích chọn lên 1/2 size bởi vì lưỡi giày ở đây, đệm khá dày nên nó hơi phiền phức khi tôi mang chúng ở size chuẩn. Và cùng nhìn vào giá của những đôi giày này trên thị trường resell hiện tại, dù giá bán lại có thể giảm tổng thể trong thị trường giày, thì đối với đôi giày này thì không có vẻ như vậy. Dường như đây là một trong những đôi giày có sự ấn tượng nhất trong năm cho đến nay dựa trên các mức giá này. Điều này, hiển nhiên, là do bạn quyết định liệu bạn nghĩ rằng đôi giày đáng giá với số tiền đó hay không.

Nike SB Dunk Low Supreme Rammellzee, hãy liên hệ với The Seeker để sở hữu một trong những đôi giày đẹp và xứng đáng có một chỗ trong bộ sưu tập giày của bạn trong năm 2023.