Đánh giá Nike Dunk Low SP St. John's: Món hời trong năm 2023?

Đánh giá Nike Dunk Low SP St. John's: Món hời trong năm 2023?
Từng ra mắt 01/07/2020 với số lượng hạn chế và gây sốt trên thị trường với mức giá bán lại lên tới 500$ vào năm 2021. Sau đợt phát hành lại vừa qua, giá đôi giày đã giảm mạnh. Giờ chỉ cần chi trả số tiền rẻ hơn rất nhiều để sở hữu một trong những phối màu tuyệt đẹp trên Nike Dunk Low.

Năm 1985, Nike đã phát hành bộ sưu tập "Be True to Your School" với các phiên bản Dunk High. Đây là màu sắc lấy cảm hứng trực tiếp từ bộ sưu tập "Be True to Your School", cụ thể là màu St. John's. Trong năm nay, chúng ta đã thấy cả hai phiên bản Dunk Low "Kentucky""Syracuse" được phát hành lại, và điều tuyệt vời về bộ sưu tập này là tất cả các đôi giày đều rất dễ phối đồ và sử dụng thường xuyên.


Phần upper của Nike Dunk Low SP St. John's được tạo thành từ hai màu da khác nhau, màu trắng và màu đỏ. Da màu trắng có cấu trúc với các lỗ nhỏ trải rộng, tạo cảm giác mềm mại và thoải mái. Phần da trắng này bao quanh viền ngoài của phần đầu giày, và tiếp theo là một dải da màu đỏ sáng vô cùng nổi bật. Da trên bản phát hành lại này có chất lượng tốt, phải nói tốt hơn nhiều so với da sử dụng trên các phiên bản Dunk Low SP năm 2020.


Sự kết hợp giữa da màu trắng và dải Swoosh Nike màu đỏ. Da màu đỏ này cũng xuất hiện ở các lỗ đeo dây giày và quanh gót chân. Ở phía trên cùng của gót chân, bạn sẽ thấy chữ "Nike" được thêu bằng chỉ màu trắng, thêm một nét độc đáo và thương hiệu cho sản phẩm. Dây giày đi kèm là dây đỏ, nhưng Nike cũng cung cấp thêm một cặp dây trắng cho bạn nếu bạn muốn phối màu tương đồng lưỡi giày. Cá nhân tôi thấy dây trắng hợp hơn dây đỏ trên Nike Dunk Low SP St. John's.


Về lưỡi giày, nó được làm bằng một chất liệu nilon mỏng màu trắng. Phía trên cùng của lưỡi giày có một nhãn logo màu trắng và đỏ, trên đó chữ "Nike" được thêu màu trắng. Phần dưới của đôi giày bao gồm midsole màu trắng và outsole tiêu chuẩn của dòng Dunk, được làm bằng cao su màu đỏ.


Như các mẫu Dunk Low thông thường, bạn nên pick True to Size. Về trải nghiệm, Dunk không phải là đôi giày có trải nghiệm thoải mái nhất trên thị trường. Đây là một phiên bản retro từ những năm 80 và không có công nghệ tiên tiến. Phần lớn sự thoải mái bạn cảm nhận trên đôi giày này đến từ cải tiến lót giày và không có gì đáng nói về nó. Nhưng tôi vẫn phải dành sự khen ngợi đến chất lượng da của đôi giày này, nó thực sự tốt hơn rất nhiều so với chính phiên bản ra mắt 2020.


Nhìn chung, đây có lẽ là phiên bản Dunk Low dễ phối đồ nhất trong số tất cả các phiên bản được phát hành lại trong năm nay (tất nhiên là ngoại trừ con cưng Dunk Low Retro Panda) , và bạn chắc chắn sẽ không bao giờ sai khi chọn một đôi giày phối màu đỏ và trắng. Bạn nghĩ sao về đôi giày này? Hãy liên hệ với The Seeker để được sở hữu Nike Dunk Low SP St. John's với mức giá phải chăng nhất.