Air Jordan 1 “Twist 2.0” chính thức ra mắt với chất liệu độc lạ

Air Jordan 1 “Twist 2.0” chính thức ra mắt với chất liệu độc lạ
Da lông thú phối với huy hiệu bac, Air Jordan 1 "Twist 2.0" mang đến một phối màu đẹp mắt và cảm giác "fancy luxury" cho chủ nhân.

Trong thời gian gần đây, Nike đã liên tục cái tiến series Air Jordan 1 huyền thoại của mình với nhiều chất liệu và phối màu mới nhằm đưa các sản phẩm của mình vào phân khúc “luxury”. Lần này, cái tên tiếp theo trong tham vọng của Nike được ra mắt chính là Air Jordan 1 “Twist 2.0”.


 Nối tiếp thành công của Air Jordan 1 “Twist” – phiên bản độc quyền dành cho nữ ra mắt trước đây vốn rất thành công và trở nên vô cùng phổ biến, “Twist 2.0” ra mắt ngày 22/12 vừa qua mang theo nhiều tham vọng của Nike về một sản phẩm thuộc phân khúc “luxury” hay còn gọi là thời trang xa xỉ. Tất nhiên, để đạt được điều đó thì Nike cũng đem đến những cải tiến rất lớn bằng việc sử dụng một loạt chất liệu cao cấp trên đôi giày của mình.


 Vẫn là phối màu đen trắng quen thuộc, tuy nhiên Air Jordan 1 “Twist 2.0” trông vô cùng độc đáo và ấn tượng khi Nike sử dụng da lông thú nhân tạo trên hầu hết cả chi tiết của giày thay vì da tổng hợp trước đây. Về cảm quan, da lông thú đem lại cho chúng ta cảm giác rất cao cấp và xa xỉ phẩm khi khiến chúng ta liên tưởng đến những chiếc áo lông thú đắt tiền của những thương hiệu nổi tiếng có giá tới vài ngàn đô la. Mặc dù chỉ là da lông nhân tạo nhưng lớp lông trên đôi “Twist 2.0” này rất đều và mềm mại, bên cạnh đó còn có khả năng phản xạ ánh sáng tốt khiến đôi giày này trông rất hút mắt nhờ vẻ ngoài huyền ảo của nó.


 Phần mu bàn chân của đôi giày vẫn là chất liệu và thiết kế truyền thống với những lỗ thoát khí giúp bàn chân thoải mái khi vận động mà không bị nóng.

 Phần Swoosh cũng được sử dụng da lông thú nhân tạo đem lại cảm giác rất cuốn hút.


 Biểu tượng đôi cánh đặc trưng của Air Jordan 1 cũng có sự thay đổi rõ rệt về chất liệu. Không còn những đường chỉ thêu trực tiếp trên đôi giày như những mẫu phổ thông khác, Nike mạnh dạn đúc nguyên biểu tượng huyền thoại này bằng bạc trên đôi giày của mình làm tăng thêm tính “xa xỉ” cho đôi Twist 2.0 này.


 Bên cạnh đó, Air Jordan 1 cũng có những nhược điểm của mình trong việc bảo quản và làm sạch trong quá trình sử dụng. Việc sử dụng da lông thú nhân tạo khiến cho khâu vệ sinh cần phải tỉ mỉ hơn so với những đôi giày khác. Lớp lông thú nhân tạo cũng có khả năng bị bết lại nếu không kịp thời làm sạch và phơi khô khi dính nước bẩn hoặc bảo quản trong môi trường độ ẩm cao. Phần biểu tượng đôi cánh bằng bạc mặc dù không thể bị rỉ tuy nhiên theo thời gian có thể bị oxy hóa gây xỉn màu, nên cũng cần đánh bóng định kỳ để giữ được vẻ đẹp tốt nhất.

 Có thể nói, Air Jordan 1 “Twist 2.0” là cái tên rất đáng chú ý trong con đường nâng tầm giá trị dòng Air Jordan 1 tới phân khúc cao hơn của Nike. Đôi giày này cũng sở hữu phối màu rất bắt mắt, dễ phối đồ và cảm giác “fancy” dành cho chị em. Nếu bỏ qua những nhược điểm nêu trên, mà theo The Seeker là không đáng kể, thì Twist 2.0 rất xứng đáng để xuất hiện trong tủ đồ của bạn.

 The Seeker chuyên cung cấp và order về Việt Nam các sản phẩm sneaker, thời trang và phụ kiện chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Nếu bạn yêu thích đôi Air Jordan 1 “Twist 2.0”, đừng ngần ngại liên hệ The Seeker để nhận báo giá tốt nhất nhé!