Air Jordan 1 Retro Low OG Black Dark Powder Blue – Chất bụi gây nghiện

Air Jordan 1 Retro Low OG Black Dark Powder Blue – Chất bụi gây nghiện
Loại bụi mới ra mắt này phê mà không sợ nhập kho các bạn ạ.

Gây nghiện ngay từ cái nhìn đầu tiên


 Ra mắt ngày 29/7/2022, đôi Air Jordan 1 Retro Low OG Black Dark Powder Blue nhanh chóng thu hút được nhiều sự chú ý từ các fan của mình. Sở hữu phối màu trắng/đen/xanh thiên thanh khiến Black Dark Powder Blue trông rất nhẹ nhàng và thu hút, nhất là trong thời gian gần đây các sản phẩm mới series Air Jordan 1 thiên về các màu tối và ấm.


Các mảng màu của đôi Black Dark Powder Blue này được phối cũng rất hài hòa giữa các mảng màu. Các mảng màu đen được phối từ mũi dày kéo dọc theo 2 hàng nút thắt dây và lưỡi gà theo phong cách “Black Toe”. Chi tiết này khiến người ta gợi nhớ đến đôi Air Jordan 1 x Fragment Design x Travis Scott từng ra mắt năm 2021 cũng có thiết kế tương tự.

 

Đôi Fragment Design x Travis Scott x Air Jordan 1 Low với phong cách black toe

 Các mảng màu trắng trên đôi Air Jordan 1 Retro Low OG Black Dark Powder Blue được phối tương tự như những đôi AJ1 sáng màu khác, được phối ở phần mu bàn chân , đế giữa và thân giày. Logo Swoosh màu đen vẫn là kiểu thiết kế truyền thống, nằm tương phản giữa nền trắng trên thân giày. Cuối cùng là màu xanh thiên thanh – điểm nhấn của đôi giày này được phối ở lưng giày và đế giày.


 Nhìn tổng thể, đôi Air Jordan 1 Retro Low OG Black Dark Powder Blue có phong cách phối màu rất hài hòa và dễ chịu. Nếu bạn đã chán với những kiểu phối màu sặc sỡ theo kiểu dân chơi cháy phố thì đôi Black Dark Powder Blue này giống như một luồng gió mới cho phong cách của bạn.

 

Chất lượng hoàn thiện ấn tượng

 Bên cạnh kiểu phối màu hài hòa mát mẻ rất ưng con mắt ra thì thứ mình đặc biệt hài lòng ở đôi Black Dark Powder Blue này chính là chất lượng hoàn thiện của nó. Không rõ Nike đã nâng cấp chất lượng cho những đôi Air Jordan 1 phổ thông hay ưu ái riêng cho đôi giày này nhưng thực thực sự đôi giày màu xanh thiên thanh này có chất lượng bén hơn nhiều so với những đôi Air Jordan 1 cùng phân khúc.

Trên tay Air Jordan 1 Low OG Black Dark Powder Blue

 Cũng giống như Air Jordan 1 phổ thông khác, Dark Blue Powder sử dụng chất liệu da tổng hợp. Tuy nhiên, khi so sánh với những đôi AJ1 tương tự ra mắt trước đây thì đôi giày này có cảm quan vượt trội hơn hẳn. Bề mặt da mịn màng và trơn láng, khi mang ra ánh sáng lên màu rất tốt. Đặc biệt, độ mềm mại và đàn hồi của lớp da tốt hơn so với một số đôi giày mới ra mắt gần đây, chẳng hạn như Dunk Low Panda. Điều này đem lại cảm giác thoải mái hơn khi mang giày.

Vừa dễ chơi vừa dễ mua

Air Jordan 1 Low OG Black Dark Powder Blue là sản phẩm mới nhất của dòng AJ 1 được bán với mức giá 120$. Mặc dù không còn hàng retail nhưng trên thị trường resell thì đôi giày này cũng có giá bán khá dễ chịu, từ 180 – 210$ tùy từng size ( khoảng 4 – 4,6 triệu đồng). Theo The Seeker, đây là mức giá khá hợp lý đối với AJ1 Black Dark Powder Blue so với những gì nó mang lại. Màu sắc đẹp, chất lượng tốt, dễ phối đồ cùng mức giá khá phải chăng là ưu điểm của đôi giày này. Tuy nhiên, đôi giày vẫn đang tiếp tục xu hướng tăng giá, mặc dù có thể không tăng “sốc” như Nike Dunk Low Panda trước đó nhưng vẫn sẽ là khoảng cách tương đối lớn so với mức giá hiện tại.