Air Jordan 1 Quilted White – Cặp đôi màu trắng với chất liệu lạ mắt

Air Jordan 1 Quilted White – Cặp đôi màu trắng với chất liệu lạ mắt
Cặp đôi Air Jordan 1 này sở hữu màu trắng khiết cùng chất liệu lạ mắt đem đến khả năng phối đồ dễ dàng cùng mức giá vô cùng phải chăng.

Phiên bản Low

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 Low Quilted White

SKU: DB6480-100

Giá bán: Hơn 2.500.000 đồng

Phiên bản Mid

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 Mid Quilted White

SKU: DB6078-100

Giá bán: Hơn 2.500.000 đồng

 

Air Jordan 1 Quitled White ra mắt gồm 2 phiên bản: Low cổ ngắn và Mid cổ cỡ vừa, được thiết kế theo form unisex với phối màu trắng toàn phần. Tất cả mọi thứ bên ngoài đôi giày này đều màu trắng khiến nó trông rất đơn giản, điểm tạo nên sự khác biệt duy nhất ở đôi giày này chính là loại vải xếp lớp – hay còn gọi là vải chần (Quitled) tại một số chi tiết của đôi giày này.


Cả 2 phiên bản Low và Mid của Quilted White đều mang những chi tiết giống hệt những đôi Air Jordan 1 cơ bản khác, từ phom dáng, biểu tượng hay chất liệu da tổng hợp quen thuộc. Thứ duy nhất chúng ta chú ý đến chính là loại vải chần mà Nike sử dụng để tạo điểm nhấn trên đôi giày này.


Ngoại trừ một đôi cổ thấp, và 1 đôi cổ cao vừa thì tổng thể bên ngoài của 2 đôi giày này cũng tương tự nhau. Loại vải chần được sử dụng ở thân giữa và phần mu bàn chân của giày khiến Quilted White trông khá lạ, làm ta liên tưởng đến bề mặt những chiếc chăn ở nhà. Tất nhiên là nhắc tới chăn thì chúng ta liên tưởng đến sự ấm áp, và đôi giày với thiết kế trên thì không ngoại lệ.


 Đôi với những đôi Air Jordan 1 thông thường sẽ được đục những lỗ nhỏ ở phần mu bàn chân nhằm tạo sự thoáng khí, nhưng ở đôi Air Jordan 1 Quilted White này thì những lỗ đó đã bị loại bỏ hoàn toàn. Thay vào đó, Nike sử dụng loại vải chần và hoàn toàn kín, phần nào đó làm tăng tính “thời trang” cho sản phẩm, tuy nhiên sẽ làm giảm khả năng thoát nhiệt khi vận động mạnh. Chất liệu sử dụng của loại vải chần được sử dụng tên đôi giày này là nylon, đem lại cảm quan màu sắc tốt, nhất là với tông màu trắng.


 Xét về tổng thể, Air Jordan 1 Quilted White thiên về một đôi giày mang tính thời trang hơn là thể thao khi mang đến chất liệu tương đối lạ lẫm lên sản phẩm. Bên cạnh đó, tổng thể màu sắc “full trắng” cũng khiến đôi giày này dễ phối đồ và làm nổi bật trang phục của bạn.


 Hiện tại, bộ đôi Air Jordan 1 Quilted White với 2 phiên bản Low và Mid đang được The Seeker nhận order với mức giá tham khảo hơn 2,5 triệu đồng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi về tới tay, bởi The Seeker là đơn vị chuyên kinh doanh và order sneaker chuyên nghiệp với mức giá phải chăng và thời gian nhanh chóng hàng đầu tại Việt Nam.