Air Jordan 1 Low “Pastel Purple” – Sắc tím cá tính

Air Jordan 1 Low “Pastel Purple” – Sắc tím cá tính
Tím mộng mơ, tím thủy chung, tím dễ thương,…có cả cách để nói về sự dịu dàng của màu tím. Nhưng đối với Air Jordan 1 Low “Pastel Purple”, hãy gọi đó là màu tím của sự cá tính với tinh thần năng động bền bỉ của Nike.

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 Low “Pastel Purple”

SKU: DZ2768-651

Phối màu: Pastel Purple/Pink/Ratan

Ngày ra mắt: 01/09/2022

Giá bán tại The Seeker: 4.000.000đ


 Ra mắt ngày 1/9/2022, "Air Jordan 1 Low “Pastel Purple” là một trong những đôi Air Jordan 1 cho nữ ấn tượng nhất ra mắt gần đây. Mang trên mình phối màu tím chủ đạo với nhiều thang độ màu sắc khác nhau giữa các chi tiết, Pastel Purple đem đến một tinh thần sôi nổi nhưng vẫn giữ được sự nữ tính cho chủ nhân của mình.

 Gam màu tím dạng pastel của đôi giày này đem lại cảm giác trung tính và nịnh mắt hơn, cùng với nhiều mảng màu sáng đan xen khiến đôi giày này dễ phối đồ cũng như trở nên độc đáo hơn so với nhưng đôi Air Jordan 1 khác.

 Phần chất liệu chính của đôi giày này vẫn là da tổng hợp, mang đến cảm giác thoải mái, bền màu và dễ làm sạch. Dây giày và lưỡi gà cũng được sử dụng tông màu ngả vàng cho hợp với tổng thể màu sắc của đôi giày.

Đường may nối thân giày với đế giữa và đế giày cũng được Nike sử dụng tông màu tím luôn.

 

 Theo The Seeker đánh giá, Air Jordan 1 Low “Pastel Purple” là đôi giày tuyệt vời dành cho chị em yêu thích màu tím và series Air Jordan 1 Low. Cách Nike phối màu cho đôi giày này rất đặc sắc và độc đáo khi có đầy đủ các sắc độ của màu tím. Điều này khiến đôi Pastel Purple không chỉ khác biệt và nổi bật hơn so với những đôi Air Jordan 1 cũng sử dụng màu tím ra mắt trước đây – vốn trông khá tối và hơi đơn điệu, mà còn đem lại khả năng phối đồ dễ dàng và năng động hơn rất nhiều.

 


 Bên cạnh đó thì phần chất liệu cũng là một ưu điểm. Mặc dù sử dụng da tổng hợp – một loại vật liệu rất phổ biến trên những đôi Air Jordan 1, nhưng lại đem lại độ bền tương đối cao, khả năng giữ màu tốt theo thời gian và đặc biệt là thuận tiện trong việc làm sạch. Điều này khiến cho đôi Air Jordan 1 Pastel Purple của bạn có thể bền bỉ theo thời gian mà không sợ bị phai màu, miễn là bạn làm sạch thường xuyên để tránh các vết ố do bám bẩn lâu ngày. Không chỉ vậy, chất liệu này cũng khiến giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với những đôi Air Jordan 1 có sử dụng chất liệu cao cấp hơn như da lộn hay da nubuck.

 

 Theo The Seeker, thì Air Jordan 1 Low “Pastel Purple” là đôi giày đáng mua nhất dành cho nữ hiện nay nếu như bạn đang tìm kiếm một đôi giày mang gam màu tím nhờ phối màu đặc sắc và những ưu điểm như đã phân tích. Hiện tại, Air Jordan 1 Low “Pastel Purple” đang được bán tại The Seeker với mức giá chỉ 4.000.000 đồng. Nếu bạn yêu thích đôi giày này, đừng ngần ngại ghé thăm The Seeker để thử và bổ sung Pastel Purple vào tủ giày của mình nhé!