Air Jordan 1 Low Canyon Rust – Phối màu đa sắc mang cảm hứng từ kỳ quan Grand Canyon

Air Jordan 1 Low Canyon Rust – Phối màu đa sắc mang cảm hứng từ kỳ quan Grand Canyon
Với phối màu lấy cảm hứng từ hẻm núi Grand Canyon hùng vĩ, Air Jordan 1 Low "Canyon Rust" mang phối màu đa sắc độc đáo cùng tinh thần chinh phục thiên nhiên mãnh liệt.

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 Low "Canyon Rust".

SKU: DC0074-602

Phối màu: Canyon Rust/Black-Purple Smoke.

Ngày phát hành: 15/02/2021

Giá bán tại The Seeker: 5.000.000 đồng

 

Air Jordan 1 Low “Canyon Rust” là một trong những đôi giày đặc sắc của dòng Air Jordan 1 dành cho nữ. Ra mắt ngày 15/02/2021, Canyon Rust mang phối màu đa sắc được lấy cảm hứng từ hẻm núi Grand Canyon, Hoa Kỳ.

Grand Canyon

 Nếu các bạn chưa biết thì Grand Canyon là hẻm núi lớn nhất nước Mỹ và là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới. Đây là hẻm núi khổng lồ được tạo nên từ hàng triệu năm về trước với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, Grand Canyon gắn liền với tinh thần ưa thử thách và khám phá và là niềm tự hào của nước Mỹ. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Nike mang niềm tự hào quê nhà vào cảm hứng thiết kế nên đôi Canyon Rust của mình cả.


 Về tổng thể, Air Jordan 1 Low “Canyon Rust” là đôi giày đa sắc màu được phối từ màu đỏ đất, tím và hồng mang nhiều nét tương đồng với màu sắc bề mặt địa hình của hẻm núi Grand Canyon.


 Chất liệu của Canyon Rust cũng được thay đổi so với những đôi Air Jordan 1 phổ thông khác. Thay vì sử dụng da tổng hợp, Nike sử dụng da lộn trên nhiều chi tiết của đôi giày này. Bên cạnh khả năng lên màu đặc trưng của mình, thì da lộn còn đem lại cảm giác “khô” và tất nhiên, rất kị nước. Điều này tương đồng với kiểu hình thời tiết điển hình của khu vực Grand Canyon: khô, nóng và rất ít khi có mưa.


 Phần Swoosh của đôi giày sử dụng màu đen với những đốm lấm tấm trắng, nhìn xa có trông giống như làm từ denim nhưng thực chất vẫn là vật liệu da tổng hợp. Những vết nứt này cũng giống như vết nứt trên mặt đất vùng hoang mạc khi đất đá bị bơ ra do nắng nóng lâu ngày.


 Do sử dụng chất liệu da lộn, nên việc bảo quản và vệ sinh Canyon Rust cũng sẽ cần cẩn thận hơn so với chất liệu da tổng hợp khác. Do tính kị nước, bạn sẽ cần phải tránh nước làm ướt giày, trong trường hợp bị ướt nặng cần phơi khô thì cũng cần để nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Bạn vẫn có thể làm sạch giày dung dịch, nhưng nên sử dụng dung dịch chuyên dụng với tần suất hạn chế và phơi khô đúng cách.


 Nhìn chung, Air Jordan 1 Low “Canyon Rust” là một đôi giày phù hợp với những người mang tinh thần khám phá thiên nhiên và yêu thích cách phối màu độc đáo này. Chất liệu da lộn tuy có một vài nhược điểm nhưng đem lại cảm giác thoải mái và cao cấp hơn so với da tổng hợp. Hiện tại, Air Jordan 1 Low “Canyon Rust” đang được bán với mức giá 5.000.000 tại The Seeker, nếu yêu thích đôi giày này, đừng ngần ngại ghé qua để cảm nhận thực tế nhé!

P/s: Mặc dù mang tinh thần khám phá thiên nhiên hùng vĩ nhưng Air Jordan 1 Low Canyon Rust không phù hợp để mang đi khám phá thiên nhiên đâu nhé! Hãy tìm cho mình 1 đôi giày leo núi hay đi bộ đường dài sẽ phù hợp hơn đó bạn!