Air Jordan 1 Low "Aluminum" - Món quà tuyệt vời cho chị em

Air Jordan 1 Low "Aluminum" - Món quà tuyệt vời cho chị em
Air Jordan 1 Low "Aluminum" là mẫu giày khá đẹp mặt dành riêng cho nữ với một mức giá dễ chịu.

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 Low “Aluminum”

Phối màu: White/University Blue/ Aluminum

SKU: DC0774-141

Giá tại The Seeker: 4.000.000 đồng ).

 

Phối màu đặc biệt dành riêng cho chị em

 Ngày 1/8 vừa qua, Nike chính thức tung ra thị trường đôi Air Jordan 1 Low “Aluminum” tại thị trường Bắc Mỹ. Đây là đôi giày được định vị phân khúc phổ thông, nên chúng ta sẽ không có những chi tiết phá cách hay vật liệu cao cấp nào cả. Thiết kế của Air Jordan 1 Low “Aluminum” vẫn giữ nguyên theo phong cách của những đôi Air Jordan 1 nguyên bản với phối màu Aluminum bắt mắt.

Air Jordan 1 Low "Aluminum"

Air Jordan 1 Low “Aluminum” là phiên bản dành riêng cho nữ mang 2 màu sắc chính là Trắng và “University Blue” – xanh thiên thanh. Sự kết hợp của 2 tông màu sáng và trung tính này khiên Aluminum trông rất nữ tính và năng động.


Đồng phục bóng rổ của University of North Carolina 

 Nói qua về màu University Blue nếu các bạn chưa biết, thì đây là màu đồng phục mang tính biểu tượng của trường Đại học Bắc Carolina – University of North Carolina (Hoa Kỳ), nơi huyền thoại bóng rổ Michael Jordan đã từng học tập và khởi đầu sự nghiệp thể thao của mình. Nike cũng từng ra mắt một phiên bản với tông màu này là chủ đạo, đó là đôi Air Jordan 1 Low “UNC” (SKU: A09944–441) - viết tắt của University Of North Carolina – như một lời tri ân dành cho ngôi trường này. Mặc dù chung phối màu, nhưng Air Jordan 1 Low “Aluminum” khác UNC một chút ở thang độ màu sắc. UNC được phối với màu màu xanh “University Blue” nguyên bản, trong khi ở Aluminum thì gam màu này được điều chỉnh với gam màu sáng hơn theo công thức được Nike gọi là “Aluminum”. Vì vậy, nếu xét về ngoại quan thì Air Jordan 1 Low “Aluminum” và UNC giống nhau y hệt ngoại trừ việc màu sắc của Aluminum sáng hơn một chút so với UNC.

Air Jordan 1 Low "UNC"

Là một đôi giày tuyệt vời để mang hàng ngày 

 Air Jordan 1 Low “Aluminum” vẫn sử dụng chất liệu da tổng hợp tương tự những đôi Air Jordan 1 phổ thông khác. Đây là loại vật liệu phù hợp với việc sử dụng thường xuyên bởi nó không quá đắt đỏ và đòi hỏi quá trình chăm sóc kỹ lưỡng do đã được xử lý bề mặt da. Điều này khiến đôi giày này không thấm nước ở bề mặt và dễ dàng lau các vết bẩn bằng khăn ẩm, tuy nhiên vẫn hạn chế để giày tiếp xúc trực tiếp với nước do nước có thể len lỏi vào các cạnh giày và thấm ngược từ trong ra gây ảnh hưởng tới độ bền màu cũng như chất lượng da.


 Ngoài việc kỵ nước là vấn đề chung của giày da ra thì vệ sinh thường xuyên cũng là điều bắt buộc cần phải làm đối với những đôi giày có tông màu sáng như Aluminum bởi chúng rất dễ lộ các vết bẩn hay vết ố. Tuy nhiên việc vệ sinh khá đơn giản nên bạn cũng không cần lo lắng.


 Còn việc sử dụng hàng ngày thì sao? Đôi giày này hoàn toàn đáp ứng được và cũng chẳng sợ lỗi mốt chừng nào nó còn chưa hỏng. Phối màu trắng xanh của Aluminum là một lựa chọn khá an toàn bởi đây là nhóm màu trung tính và hài hòa. Chúng không khiến bạn quá nổi bật như những phối màu sặc sỡ trending khác nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn có cảm giác mang một đôi giày có màu nhìn trông “quê quê” khi làn sóng trending qua đi.

 

Dễ dàng sở hữu với mức giá hợp lý

 Mức giá của Air Jordan 1 Low “Aluminum” được hãng đề xuất là 100$ (khoảng 2.6 triệu đồng) và chỉ phân phối ở thị trường Bắc Mỹ. Tất nhiên để mua được 1 đôi giày Air Jordan 1 với mức giá đề xuất thì chỉ có 2 cách: bạn may mắn mua được từ ngay hôm mở bán hoặc chọn phối màu xấu xấu không ai thèm mua. Chính vì vậy, đối với những đôi giày đẹp và hợp thời trang như Aluminum thì bạn chỉ có thể mua được qua thị trường resell mà thôi.

 Hiện tại, The Seeker đang có sẵn Air Jordan 1 “Aluminum” tại cửa hàng với mức chỉ 4.000.000 đồng. Đây là mức giá rất tốt so với giá bán tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn quan tâm có thể qua trực tiếp cửa hàng và thử giày nhé!