Air Jordan 1 85’ “Black/White” – Kẻ lật đổ hoàn hảo

Air Jordan 1 85’ “Black/White” – Kẻ lật đổ hoàn hảo
Air Jordan 1 85’ “Black/White” sẽ đem đến khả năng tiếp cận dễ dàng hơn cho những ai muốn tiếp cận phối màu kiểu Panda trên những đôi Jordan 1 High với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 85’ “Black/White”

SKU: BQ4422-001

Ngày ra mắt: 15/02/2023

Giá dự kiến: Hơn 6 triệu đồng

 Nếu như năm 2022, Nike đạp đổ chén cơm của nhiều người bằng việc restock liên tục đôi Dunk Low Panda, đưa một đôi giày hiếm có giá thị trường từ 320$ (hơn 8 triệu đồng) trở thành một đôi giày phổ thông với mức giá chỉ hơn 150$ (hơn 3 triệu đồng), thì sang năm 2023, có vẻ Nike sẽ tiếp tục làm điều này, nhưng là với dòng Air Jordan 1 High.


 Air Jordan 1 85’ “Black/White” sẽ được ra mắt ngày 15/2 tới đây, với color block giống hệt đôi Air Jordan 1 High “Twist” – hay còn gọi là Air Jordan 1 High Panda. Về phối màu, 2 đôi giày này tương tự nhau khi sử dụng phối màu trắng – đen quen thuộc như màu sắc của chú gấu trúc. Điểm khác biệt chính của 2 đôi giày này chính là chất liệu sản xuất của đôi giày mà thôi.

Air Jordan 1 High Panda (Twist) với da lông thú nhân tạo

 Không còn lớp da lông thú nhân tạo và biểu tượng kim loại cầu kỳ, Air Jordan 1 85’ “Black/White” sử dụng loại da tổng hợp phổ thông và logo cũng được in trực tiếp lên bề mặt giày. Điều này khiến giày thành sản xuất của đôi giày này giảm đi rất nhiều, đồng nghĩa với việc chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận kiểu phối màu Panda này hơn so với Twist và hậu bản của nó là “Twist 2.0” mà The Seeker đã từng giới thiệu (Xem tại đây).


 Nếu để nói về hiệu quả sử dụng, mặc dù đôi Air Jordan 1 85’ “Black/White” sẽ không đem lại cảm giác sang chảnh xịn xò như dòng Twist, nhưng lại dễ chơi và sử dụng hàng ngày hơn nhiều. Chất liệu da tổng hợp của Nike vốn đã rất tốt và bền, hơn nữa lại dễ dàng vệ sinh cũng như chăm sóc hơn nhiều so với da lông thú của Twist. Hãy thử tưởng tượng vào một ngày nồm ẩm, lớp da lông đó bị bết lại thì có mà khóc thét. Bên cạnh đó thì cũng là vấn đề tâm lý của mỗi chúng ta nữa, khi không phải ai cũng dư dả về mặt tiền bạc, rước một đôi giày đắt tiền về rồi nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa được. Chính vì vậy, Air Jordan 1 85’ “Black/White” có vẻ sẽ là lựa chọn khả dĩ hơn trong việc sử dụng hàng ngày và trong những cuộc chơi.


 Có thể nói, sự xuất hiện của Air Jordan 1 85’ “Black/White” mang đến một cơ hội mới cho cộng đồng trong việc tiếp cận phối màu kiểu Panda trên những đôi Air Jordan 1 High. Nếu chúng ta thích sự độc lạ sang trọng, chúng ta đã có Twist và Twist 2.0, còn nếu thích sự năng động, đơn giản và ít tốn kém hơn, thì Air Jordan 1 85’ “Black/White” là một lựa chọn tuyệt vời.


 Bên cạnh đó thì sự ra mắt của Air Jordan 1 85’ “Black/White” cũng sẽ tiếp tục là một cú đạp đổ chén cơm từ Nike đối với các seller đã trót ôm Twist – vốn là phối màu kiểu panda độc quyền từ trước đến nay trên dòng Air Jordan 1 High đang được bán với giá trên trời, khoảng hơn 20 triệu đồng.


 Hiện tại, The Seeker đang nhận order đôi Air Jordan 1 85’ “Black/White” với mức giá chỉ hơn 6 triệu. Nếu bạn quan tâm tới đôi giày này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua fanpage hoặc hotline nhé.