Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day” – Cơ hội mất tiền tuyệt vời của các chàng trai

Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day” – Cơ hội mất tiền tuyệt vời của các chàng trai
Phiên bản Air Force 1 Valentine 2023 ra mắt tới đây không chỉ mang thiết kế ngọt ngào mà còn chứa đựng những hàm ý "sâu xa" từ Nike. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt với dành tặng bạn gái nhân ngày lễ Valentine 14/2 tới đây.



Tên sản phẩm:  Nike Air Force 1 Low "Valentine's Day" 2023

SKU: FD4616-161

Ngày lễ Valentine là một dịp tuyệt vời để thể hiện tình yêu đôi lứa của nhân loại. Thứ tình cảm ngọt ngào nhưng đầy bi thương đó được người ta khắc sâu trên từng bia đá, được thổi hồn qua những dòng thơ ca, hay một cách đơn giản nhưng đầy tình tế hơn là sử dụng tiền mặt. Giống như một thông lệ, hằng năm Nike vẫn ra mắt những phiên bản sneaker cho dành riêng cho ngày lễ này nhằm bòn rút ví tiền của những kẻ si tình, và cái tên của năm 2023 này chính là Nike Air Force 1 Low “Valentine’s Day” với họa tiết Heart-Shaped Cherries.

 

 Tất nhiên các chàng mất tiền thì người được hưởng chính là chị em rồi. Phiên bản Air Force1 Valentine 2023 năm này được thiết kế dành riêng cho nữ với phối màu trắng, đỏ và hồng ngọt ngào và trang nhã. Phần lớn chi tiết của giày vẫn là chất liệu da tổng hợp truyền thống, ngoài trừ cặp trái anh đào vắt ngang qua Swoosh lớn và viền Swoosh là được thêu.



 Một điều khá thú vị là phần bụng của Swoosh lớn có một baby Swoosh nho nhỏ, như kiểu ám chỉ rằng sau valentines thì chủ nhân đôi giày này sẽ có thêm một thành viên mới trong gia đình cũng là fan tiềm năng của Nike.


Ngoài ra thì lỗ thoát hơi ở cạnh giày cũng được đục hình trái tim thay vì hình tròn truyền thống.


 Nike cũng bonus thêm một chiếc khuy giữ dây giày hình trái tim màu hồng trông rất dễ thương. Phần biểu tượng Swoosh ở gót giày cũng được lồng trong hình trái tim hồng ngọt ngào.


 Là một đôi giày được phát hành giới hạn nhân dịp Valentine năm nay, đây là cơ hội duy nhất để sử hữu đôi Air Force 1 “Valentine’s Day” 2023 bởi chúng hầu như sẽ không bao giờ được tái bản nữa. Xét về tổng thể thì đây là đôi giày rất phù hợp để các chàng thể hiện tình cảm dành cho cô gái mình yêu. Tất nhiên, The Seeker sẵn sàng đồng hành cùng các bạn với ưu đãi tiết kiệm nhất.


 Hiện tại, The Seeker nhận Pre-order đôi Air Force 1 Low Valentine’s Day 2023 này với mức giá dễ chịu nhất, chỉ từ 4.000.000 đồng. Chúng tôi sẽ chuyển những đôi Valentine 2023 này sẽ về đến tận tay các bạn trước ngày Valentine 14/02 tới đây.

Các bạn có thể inbox page The Seeker hoặc bấm vào đây để pre-order nha!