Travis Scott x Air Jordan 1 Low "Olive" sẽ ra mắt ngày 26/04 chỉ từ 150$

Travis Scott x Air Jordan 1 Low "Olive" sẽ ra mắt ngày 26/04 chỉ từ 150$
Đối với những sản phẩm như này thì chúng ta vẫn quá quen thuộc với câu nói "giá đó thì lên mạng mà mua"


SKU: DZ4137-106

Trong suốt 6 nămhẹn như hình với bóng, Travis Scott thương hiệu Air Jordan 1 của Nike đã xây dựng nên một hệ sinh thái với một loạt các sản phẩm đa dạng được cộng đồng đón nhận nhiệt tình giúp cả 2 kiếm được bộn tiền. Trong khi đối thủ truyền kiếp Adidas vẫn còn đang vật lộn trong cơn khủng hoảng, thì mới đây, Nike tiếp tục công bố phiên bản Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Olive” – sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 4 tới đây. 

 

 Phiên bản collab ra mắt lần này được thiết kế với phối màu trung tính gồm đen, trắng xanh olive tuy không mang lại cảm giác lòe loẹt rực rỡ nhưng lại rất hút mắt bởi các mảng màu hài hòa. Nike đã tối ưu khả năng lên màu giữa các chi tiết bằng cách sử dụng các loại vật liệu phù hợp trên đôi giày này. Cụ thể, đôi Travis Scott x Air Jordan 1 Low Olive này sử dụng kết hợp giữa da tổng hợp (tối ưu màu trắng) kết hợp với da nubuck (Tối ưu cho màu đen xanh Olive), không chỉ đem lại các giác cao cấp còn tối ưu màu sắc cho đôi giày bạn mang ngoài trời hay trong nhà hoặc không gian tối. 


 Bên cạnh phối màu thì các họa tiết nhận diện đặc trưng trên những phiên bản collab giữa Travis Scott Air Jordan 1 không thể thiếu. Chúng ta sẽ vẫn biểu tượng Swoosh xuôi ngược đối xứng ở 2 cạnh giày. Ở mặt Swoosh nằm xuôi, chúng ta sẽ dòng chữ Cactus Jack (thương hiệu riêng của Travis) được in mờ nằm dòng chính giữa. 


 Phần lưng giày vẫn họa tiết vốn quen thuộc trên những phiên bản collab: Air Jordan Wings Cactus Jack nằm ở 2 chiếc giày khác nhau. 


 Phần lưỡi ngoài tem Nike Air quen thuộc thì vẫn biểu tượng Cactus Jack nằm khuất về phía mặt ngoài của giày. 


 Ở phiên bản lần này, lót giày được làm với những hoạt tiết khácháymặc đây không phải chi tiết nhằm thể hiện ra bên ngoài. Bên cạnh các chi tiết liên quan đến Nike Travis Scott thì số 23 được thể hiện khá nổi bật. Đây chính là số áo thi đấu của cầu thủ lừng danh Michael Jordan.


 Cũng giống như những phiên bản collab khác, Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Olive” không chỉ được fan hâm mộ săn đón còn sản phẩm tưởng cho giới đầu . Chính vậy, mặc đôi giày này sẽ ra mắt vào ngày 26/04 với mức giá đề xuất chỉ 150$ (3,3 triệu đồng), nhưng chắc chắn giá bán thực tế của chúng trên thị trường sẽ cao hơn rất nhiều lần. Nếu không may mắn mua được trực tiếp từ Nike – vốn đã rất khó, chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền mới thể sở hữu đôi giày này. 



 Cùng quên theo dõi The Seeker để nhận được những tin tức mới nhất cùng những deal sneaker cực hot với mức giá tốt nhất bạn nhé!