adidas Yeezy Slide Bone 2022 – Nâng niu bàn chân dân chơi

adidas Yeezy Slide Bone 2022 – Nâng niu bàn chân dân chơi
adidas Yeezy Slide Bone 2022 có mức giá dễ chịu hơn cùng một chút cải tiến so với phiên bản 2019.

Phiên bản làm lại với một vài cải tiến

 

Adidas Yeezy Slide Bone 2022 chính thức lên kệ ngày 31/05/2022. Đây là phiên bản làm lại của đôi Slide Bone nhà Kanye West ra mắt năm 2019 với một chút thay đổi nhỏ.


 Về ngoại hình, Yeezy Slide Bone 2022 không có nhiều khác biệt so với phiên bản 2019, vẫn là ngoại hình đồ cùng lớp đế răng cưa quen thuộc được đúc nguyên khối từ cao su tổng hợp. Với thiết kế đúc nguyên khối kiểu này khiến những đôi Yeezy Slide vô cùng bền bỉ và rất khó hỏng, trừ khi bạn đem đi hóa vàng mà thôi.


Phần đế dép vẫn mang đặc trưng công nghệ của adidas với đế EVA foam, và nâng cấp thêm một chút về thiết kế bề mặt nhằm đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn so với người tiền nhiệm.

 Theo đánh giá của The Seeker, những thay đổi này là không đáng kể và không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Có thể thấy, bản restock 2022 của Yeezy Slide Bone không hẳn là một bản nâng cấp, mà thực chất chỉ là một phiên bản làm lại mà thôi. Nếu bạn đang sở hữu phiên bản 2019 với tình trạng còn tốt thì đôi dép này không đáng để nâng cấp.

 

Mức giá mềm hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm

 Thực chất phiên Yeezy Slide Bone 2022 là bản re-stock của phiên bản ra mắt năm 2019 với một chút “nâng cấp” nho nhỏ mang ý nghĩa phân biệt là chính. Chính vì vậy nên mức giá của Slide Bone 2022 rẻ hơn một nửa so với bản 2019 - vốn mang tính sưu tầm và tiên phong nhiều hơn, phù hợp với những bạn mong muốn sở hữu đôi Slide Bone mà chưa có điều kiện.

 Hiện tại Slide Bone 2022 đang sẵn hàng và đủ size tại The Seeker với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng. Đây là mức giá thấp hơn rất nhiều so với phiên bản 2019 - vốn đang được bán khoảng 11 triệu đồng trở lên.