Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” - Cuộc phiêu lưu vào lòng đất

Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” - Cuộc phiêu lưu vào lòng đất
Sau tai nạn tại sự kiện Astroworld khiến ít nhất 10 người thiệt mạng và hơn 300 người phải nhập viện, Travis Scott trở thành tâm điểm của sự chỉ trích từ phía cộng đồng khiến Nike phải lui lại thời điểm ra mắt sản phẩm cộng tác với nam Rapper này. Ban đầu, sản phẩm dự kiến ra sẽ ra mắt vào ngày 16/12 này. Tuy nhiên, những động thái xoa dịu dư luận gần đây của Travis Scott không những cải thiện được tình hình mà còn bị cho là lố bịch, khiến tương lai của “Baroque Brown” càng trở nên mịt mờ. Hiện tại, sản phẩm đã bị hoãn vô thời hạn.

Cuộc phiêu lưu vào lòng đất

Chúng ta vốn chẳng xa lạ gì mối quan hệ giữa Nike và Travis Scott. Cả 2 đã cùng cộng tác trong rất nhiều sản phẩm trước đây như Air Jordan 1 Mocha, Air Jordan 4 Cactus Jack, Air Force 1 SAIL,… Với thiết kế độc đáo và danh tiếng của Travis Scott, những đôi giày mang tên Travis Scott x Nike nhanh chóng biến mất khỏi kệ hàng và trở thành mục tiêu săn lùng của những sneakerhead tại thời điểm đó. Việc giá của những đôi giày này tăng từ 5 – 10 lần trên thị trường resell chẳng phải là điều lạ lẫm.  Tất nhiên, đó là thời điểm danh tiếng của Travis Scott lên như diều gặp gió. Còn hiện tại, sự cố tại Astroworld chưa có dấu hiệu lắng xuống, Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” liệu có tiếp bước những người anh em của mình trở thành bom tấn, hay lại thành “bom xịt”?.


Điều này chúng ta chẳng thế biết được khi sự tức giận của người hâm mộ dành cho Travis Scott vẫn rất lớn. Còn tương lai của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” vẫn rất mịt mờ. Có thể sản phẩm chỉ tạm hoãn cho tới khi sóng gió qua đi, nhưng cũng có thể Nike sẽ khai tử phiên bản này luôn. Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này. Cho tới tận khi đó, hãy cũng ngắm nghía xem Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” có những gì đáng chú ý nhé.

 Tổng thể hài hòa với lòng đất là tông màu chủ đạo




Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” mang tông màu nâu là chủ đạo – giống như màu của lòng đất. Không giống như phiên bản “Saturn Gold” mang màu sắc đơn điệu, “Baroque Brown” đã tạo cho bản thân những điểm nhấn rõ ràng dựa trên cường độ màu sắc có sự chênh lệch rõ rệt giữa các mảng màu. Nổi bật nhất là phần mũi giày, lỗ xỏ dây giày và và gót giày được Nike sử dụng tông màu nâu đất trên chất liệu da Nubuck. Đây là mảng màu đậm nhất trên đôi “Baroque Brown” so với phần còn lại của đôi giày, khiến nó gây nhiều sự chú ý nhất khi nhìn vào.


 Phần thân giày và lưỡi gà được Nike phối màu nâu vàng trên chất chất liệu da nubuck và trắng ngà trên vải. Nhìn tổng thể, đôi Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” có các mảng màu được phân biệt rõ ràng và vẫn có nhiều điếm nhấn mặc dù mang chủ đề “Baroque Brown”.


Tất nhiên, không thể quên biểu tượng Swoosh ngược – vốn tạo điểm nhấn trên những đôi Travis Scott x Nike trước đây được. Có một chút đặc biệt tại biểu tượng Swoosh này, đó là Nike đã “bôi” một chút màu nâu nhạt trên nền màu trắng ngà. Nếu nhìn qua, trông nó giống như một vết bẩn hoặc vết ố. Nhưng nếu tinh tế một chút, ta sẽ thấy nó rất gọn gàng và chỉn chu, thể hiện một điểm nhấn nho nhỏ trên đôi giày này.

  Phần gót giày của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” được Nike đính kèm biểu tượng của 2 thương hiệu: Nike trên một chiếc và Cactus Jack ( Thương hiệu của Travis Scott) trên chiếc còn lại. Được phối trên nền đỏ cùng màu với dây giày, logo của 2 thương hiệu trông khá hài hỏa với tổng thể màu sắc của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”.

Liệu có chôn vùi vào quên lãng


 Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” đã bị hoãn lại vô thời hạn. Nike vẫn chưa có thêm thông báo mới nào về lịch ra mắt của đôi giày này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm mua “Baroque Brown” phiên bản early access từ các seller trên mạng. Tuy nhiên, nguy cơ dính phải hàng fake là vô cùng cao, và giá của chúng cũng chẳng rẻ chút nào. Nếu bạn khao khát muốn sở hữu Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”, hãy liên hệ The Seeker ngay, chúng tôi sẽ giúp bạn đạt được điều đó!