Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Phantom” – sắc đen mùa World Cup 2022

Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Phantom” – sắc đen mùa World Cup 2022
Đôi giày này lan tỏa sắc đen cho những ai đam mê bóng đá trước thềm trận Chung kết World Cup 2022

Tên sản phẩm: Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Phantom Black”

SKU: DM7866-001

Ngày phát hành: 15/12/2022


 Mối lương duyên giữa Travis Scott với Nike tiếp tục nối dài bằng việc ra mắt phiên bản collab mới “Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Black Phantom” vào ngày 15/12 tới đây. Ở phiên bản Black Phantom lần này, chúng ta sẽ được quay trở lại với phối màu đơn giản mang đậm tính “văn hóa cổ truyền” trong làng thời trang – màu đen.


 Hầu hết các chi tiết ngoại quan của đôi Phantom Black đều mang màu đen trên nền da nubuck – một chất liệu cao cấp thường xuất hiện trên những sản phẩm collab giữa Travis và Nike, ngoại trừ các đường may ráp nối chi tiết và hình thêu được sử dụng bằng chỉ may màu trắng.


 Ở phần cạnh lưỡi gà cũng được thêu biểu tượng Cactus Jack – thương hiệu của Travis Scott với màu đỏ. Tuy nhiên, phần chi tiết này nằm chìm trong cạnh giày và ít khi lộ ra ngoài, trừ khi chúng ta dựng đứng lưỡi gà lên để cố tình “khoe” nó ra.


 Thiết kế lần này của Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Phantom Black” khá đơn giản từ phối màu tới các chi tiết thẩm mỹ. Phần biểu tượng Swoosh vẫn mang thiết kế “ngược” như những sản phẩm collab trước đây.


 Phần lưng giày mang biểu tượng đôi cánh truyền thống của dòng Air Jordan 1 và hình con ong được thêu bằng chỉ trắng.


 Ấn tượng nhất là phụ kiện đi kèm cùng lớp vỏ đóng gói của đôi giày này. Travis Scott x Air Jordan 1 Phantom Black có phụ kiện là 2 nửa chiếc khăn tay có thể ghép lại mang họa tiết rất đặc sắc cùng lớp giấy gói và vỏ hộp trông rất ngầu.


 Đôi giày này dự kiến sẽ được mở bán vào ngày 15/12 tới đây. Nếu bạn muốn sở hữu Travis Scott x Air Jordan 1 Low “Phantom Black”, đừng ngần ngại liên hệ The Seeker để chúng tôi giúp bạn order đôi giày này nhé.