Pokémon x Puma ra mắt, hãy nhanh tay đi bắt Pokémon nào!

Pokémon x Puma ra mắt, hãy nhanh tay đi bắt Pokémon nào!
BST Pokémon x Puma này hứa hẹn sẽ mang những ký ức hồn nhiên tuổi thơ đồng hành trên đôi chân của bạn!

Bộ sưu tập đặc biệt Pokémon x Puma đã chính thức ra mắt ngày 12 tháng 11 vừa qua. Bộ sưu tập đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Puma và The Pokémon Company International – đơn vị sở hữu bản quyền của bộ Pokémon đã quá quen thuộc đối với chúng ta. Bộ sưu tập Pokémon x Puma ra mắt lần này bao gồm giày và trang phục thể thao. Chúng ta sẽ được thấy nhưng bé Pokémon dễ thương đã quá quen thuộc như Pikachu, Charmander, Squirtle, Bulbasaur hay Pokémon hắc ám Gengar trên những sản phẩm của Puma. Cụ thể Lineup sneaker Pokémon x Puma như sau:


1.  Pokémon x Puma Rider FV “Pikachu”.

SKU: 387688-01


2. Pokémon x Puma Slipstream “Charmander”.

SKU: 387686-01


3. Pokémon x Puma Suede “Squirtle”.

SKU: 387326-01


4. Pokémon x Puma Rider FV “Bulbasaur”.

SKU: 327324-01


5. Pokémon x Puma RS-X “Pikachu”.

SKU: 389541-01


6. Pokémon x Puma TRC Blaze Court “Gengar”.

SKU: 377652-01

 Mặc dù Puma không có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như 2 ông lớn trong ngành là Adidas và Nike nhưng hãng vẫn luôn đưa ra những cải tiến đắt giá và những thiết kế sáng tạo trên các dòng sản phẩm của mình. Vì vậy, nếu bạn yêu thích những bé Pokémon gắn liền với tuổi và đang tìm kiếm cho mình một đôi sneaker đúng nghĩa thì BST Pokémon x Puma là cái tên không thể bỏ qua.

Là đơn vị chuyên kinh doanh sneaker chính hãng uy tín, The Seeker cam kết sẽ hỗ trợ bạn order những đôi giày trong BST Pokémon x Puma với mức giá hợp lý và thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất. Nếu bạn yêu thích đôi giày này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình nhé!