Off White x Air Jordan 2 Low đã lên kệ

Off White x Air Jordan 2 Low đã lên kệ
Phiên bản Off White x Air Jordan 2 Low đã chính thức lên kệ tại các store của Nike và các đối tác bán lẻ tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 12/11 này. Sản phẩm ra mắt với 2 màu: Royal Black và White Red, với mức giá bán lẻ là 190$.

 Phiên bản Off White x Air Jordan 2 Low đã chính thức lên kệ tại các store của Nike và các đối tác bán lẻ tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 12/11 này. Sản phẩm ra mắt với 2 màu: Royal Black và White Red, với mức giá bán lẻ là 190$. Với sức hút vốn có của Off White x Air Jordan, chắc chắn một điều rằng sản phẩm này sẽ bị quét sạch chưa đến một nốt nhạc, và chúng ta chỉ có thể trông chờ vào thần may mắn hoặc mua lại từ các seller. Nếu bạn yêu thích đôi giày này, the Seeker sẽ order đến tận tay bạn với mức giá hợp lý, nhưng trước hết hãy cùng điểm qua trước những thông tin nổi bật từ đôi giày này nhé.


 Off White x Air Jordan 2 Low ra mắt với 2 màu Royal Black và White Red, vẫn giữ nguyên thiết kế của dòng Air Jordan 2 với “vỡ vụn” ở phần đế giày. Thiết kế này bắt chước đôi giày mà Michael Jordan từng sử dụng vào cuối thập niên 80 của thế kỷ trước. Đây là kiểu thiết kế mang tính biểu tượng, và là dấu hiệu đặc trưng cho những fan hâm mộ và yêu thích dòng giày này. Tất nhiên, phần đế giày của Off White x Air Jordan 2 Low rất chắc chắn và thoải mái, chứ khôg hề giống như những gì cảm quan bên ngoài.


 Phiên bản Air Jordan 2 “Italian Stallion” ra mắt năm 1986 mang những cảm hứng đặc trưng của thiết kế sang trọng, được chế tác tại Ý với những công nghệ để nâng cao hiệu suất mà không một đôi giày thể thao nào có được vào thời điểm đó. Việc tái hiện lại Air Jordan 2 là vô cùng khó khăn. Nhưng nếu nhìn vào những chi tiết của phiên bản collab này, chúng ta có thể thấy được sự chăm chút đến từng chi tiết, và Off White x Air Jordan 2 Low đã không làm những fan hâm mộ của mình thất vọng.


 Có một chi tiết khá thú vị nữa, đó là ở mỗi màu, chữ ký của Michael Jordan lại ở một vị trí khác nhau khiến rất nhiều fan thắc mắc về điều này. Trên thực tế, sau mỗi trận đấu, Michael Jordan đều ký tên lên đôi giày của mình và tặng cho fan hâm mộ. Chính vì thế, vị trí ký tên của Jordan không đôi nào giống nhau cả. Ở phiên bản làm lại này, Off White x Air Jordan 2 Low chỉ đơn giản là mô phỏng lại vị trí ký tên của Michael Jordan từ những đôi giày thi đấu năm xưa còn lưu giữ được tới nay. Tất nhiên, việc mô phỏng lại này cũng gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng. Có người thích thú vì điều đó, bởi chúng gợi lại nhiều kỷ niệm tuyệt vời trong quá khứ. Tuy nhiên, cũng có người coi đó là “rác rưởi”, “ăn mày quá khứ” khi mô phỏng lại như vậy. Dù sao thì “haters gonna hate”, Off White x Air Jordan 2 Low vẫn nóng tới mức bốc hơi ngay lập tức khi vừa lên kệ mà thôi.

 

Off White x Air Jordan 2 Low tiếp tục đánh giấu sự hợp tác không ngừng nghỉ giữa 2 thương hiệu Off White và Nike. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những sản phẩm tiếp theo của 2 ông lớn này sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.