Nike SB Dunk Low Born X Raised One Block At A Time chính thức phát hành ngày 28/09/2023

Nike SB Dunk Low Born X Raised One Block At A Time chính thức phát hành ngày 28/09/2023
Được thành lập vào năm 2013 bởi Chris “Spanto” Printup và Alex “2Tone” Erdmann, thương hiệu Born X Raised của Los Angeles vinh danh văn hóa và sự sống động của cộng đồng thông qua quần áo, điện ảnh và sự kiện mà nó sáng tạo ra.

Giống như khẩu hiệu "On the Turf" lặp lại trên nhãn lưỡi và gót giày, phiên bản Nike SB Dunk Low Born X Raised One Block At A Time thể hiện góc nhìn trực tiếp và quan điểm "One Block at a Time," mang đến một cái nhìn cụ thể, đồng thời lấy chữ viết, màu sắc và bản sắc văn hóa đường phố Los Angeles vào mọi khía cạnh của thiết kế. Bắt đầu từ bảng màu của thành phố, Dunk Low Born X Raised bổ sung các sắc thái nổi bật và các họa tiết tùy chỉnh được lấy cảm hứng từ các mẫu bandana và kiểu chữ đặc trưng của thương hiệu, một kiểu chữ đã kể câu chuyện của Los Angeles trong thập kỷ 80 và 90. Phản ánh sự đa dạng của văn hóa thành phố, phần thân trên giày sử dụng da và kết hợp các chi tiết tương phản, từ Swoosh Lenticular và Tab gót giày, lỗ thoát khí mũi giày và lỗ dây giày phía trên, họa tiết được thêu và hình ảnh trên lớp lót giày mang biểu tượng của Venice Pavilion. Từ thông điệp thương hiệu mạnh mẽ đến các chi tiết tinh tế như lời kỷ niệm "In Loving Memory" được in nhiệt trên dây giày, Dunk Born X Raised vinh danh sự cam kết và lòng hiến dâng của nó trong việc bảo tồn quá khứ và thúc đẩy tương lai.

Nike SB Dunk Low Born X Raised One Block At A Time sẽ phát hành tại Hoa Kỳ vào thứ Năm, ngày 28 tháng 9 trên website bornxraised.com và trên toàn thế giới vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 10.

SKU: FN7819-400
Ngày phát hành: 28/09/2023