Nike Dunk Low “Halloween” dự kiến ra mắt cuối tháng 10

Nike Dunk Low “Halloween”  dự kiến ra mắt cuối tháng 10
Một đôi giày rất hợp để cosplay phạm nhân hay cán bộ điện lực

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên sản phẩm: Nike Dunk Low Halloween.

SKU: DJ9955-800

Ngày phát hành: Trong tháng 10


 Halloween (31/10) là cơ hội tuyệt vời để các thương hiệu phô diễn khả năng sáng tạo vào các sản phẩm thời trang. Nike cũng không ngoại lệ khi cũng úp mở về đôi Nike Dunk Low mang chủ đề Halloween của mình.


 Với phối màu cam, trắng và đen với màu cam là chủ đạo, nhìn đôi Nike Dunk Low “Halloween” trông giống hệt như trái bí ngô – linh vật chủ đạo đáng sợ của lễ Halloween truyền thống. Phần vật liệu và thiết kế thì cũng không có gì đặc sắc lắm, vẫn là chất liệu da tổng hợp như những đôi Dunk Low phổ thông khác. Tuy nhiên, do mang màu sắc sặc sỡ nên các chi tiết mang màu cam được hãng phủ thêm một lớp vật liệu làm gia tăng sự bóng bảy và tôn lên hiệu ứng màu sắc.


 Vì là đôi giày ra mắt đúng dịp lễ hội hóa trang nên Nike Dunk Low “Halloween” cũng có thể sử dụng để kết hợp với trang phục hóa trang nhất định. Chẳng hạn như ở Mỹ, bạn có thể hóa trang thành phạm nhân với trang phục màu cam tone sur tone. Còn ở Việt Nam, bạn có thể hóa trang thành công nhân điện lực.

Rất hợp màu để cosplay tù nhân luôn

 Dù chưa có lịch mở bán chính thức nhưng Nike Dunk Low “Halloween” dự kiến sẽ được mở bán vào tuần cuối cùng của tháng 10.