Nike Dunk Low “Foam Finger” – Đôi giày đa sắc với họa tiết vui nhộn

Nike Dunk Low “Foam Finger” – Đôi giày đa sắc với họa tiết vui nhộn
Foam Finger là đôi giày mang họa tiết độc đáo cho những ai thích những gì đặc sắc và vui nhộn.

Tên sản phẩm: Nike Dunk Low “Foam Finger”

SKU: DZ5184-300

Ngày mở bán: 14/12/2022

Giá đề xuất: 120$

 

 Mặc dù đã ra mắt được 37 năm nhưng thiết kế của dòng sneaker Dunk Low của Nike vẫn luôn được nhiều người yêu thích. Nike đã thổi vào Dunk Low vô vàn ý tưởng về phối màu khác nhau và lần này, hãng đã đem đến cho chúng ta một phối màu với họa tiết khá lạ mắt: Foam Finger.


 Nike Dunk Low “Foam Finger” vẫn mang thiết kế truyền thống của dòng Dunk Low. Tuy nhiên, thay vì dùng chất liệu da tổng hợp toàn phần như những đôi giày Dunk Low phổ thông khác thì Foam Finger sử dụng chất liệu da lộn cho phần mũi giày, đệm lỗ xỏ dây và gót giày. Việc sử dụng chất liệu này giúp tối ưu hơn cho mảng màu xanh rêu tại khu vực này so với chất liệu khác.


 Họa tiết chính trên đôi giày là hình ảnh những ngón tay vui nhộn kèm ký hiệu #1 đan chồng lên nhau với đủ loại màu sắc. Các mảng màu đan xen nhau khá cân bằng và không thiên về gam màu nào quá nhiều khiến cho đôi giày nhìn trông khá là “hoa lá cành” và thích mắt, rất phù hợp với những người có phong cách phối đồ đa sắc màu.


 Nike Dunk Low “Foam Finger” dự kiến ra mắt ngày 14/12/2022 tới đây với giá đề xuất là 120$. Nếu bạn yêu thích đôi sneaker này, The Seeker sẽ giúp bạn order về tận tay nhanh chóng với chi phí rẻ nhất!