Nike Air Max 1 'White Black Medium Olive' phát hành ngày 12/10

Nike Air Max 1 'White Black Medium Olive' phát hành ngày 12/10
Khi mùa hè ấm áp dần trôi qua và nhường chỗ cho vẻ mát mẻ và quyến rũ của mùa thu, Nike đã đảm bảo rằng những người yêu thích giày thể thao sẽ có đôi giày hoàn hảo để chuyển đổi giữa hai mùa. Nike Air Max 1 "White Black Medium Olive", đôi giày có khả năng hòa quyện hoàn hảo giữa thiết kế biểu tượng của thương hiệu với bảng màu lấy cảm hứng từ mùa thu.

Nike Air Max 1 từ lâu đã trở thành một biểu tượng trong cộng đồng yêu giày thể thao, nổi tiếng với tính đa năng và thiết kế vượt thời gian. Phiên bản "Medium Olive" này cũng không ngoại lệ. Đôi giày này mang đến sự hòa quyện hoàn hảo của các tông màu, với màu "Medium Olive" làm chủ đạo trên lớp da lót và lớp lót bên trong. Tông màu đất tạo sự tương phản tuyệt đẹp với các lớp phủ màu xám nhạt, và những đường viền đen mạnh mẽ trên logo Swoosh, các lỗ xỏ dây và các chi tiết nhận dạng khác. Bộ sưu tập được hoàn thiện với các chi tiết màu trắng trên midsoles, dây giày và các mảng lưới thoáng khí, mang lại một sự hoàn thiện sáng sủa và cân đối.

Đối với những người đang háo hức để được sở hữu, Nike Air Max 1 "White Black Medium Olive", sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng 10 năm 2023. Đôi giày này hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung được săn đón trong bất kỳ bộ sưu tập nào của mọi Sneakerhead.

Nike Air Max 1 "White Black Medium Olive"

Ngày Phát Hành: 12/10/2023

Mã Sản Phẩm: FD9082-102