New Balance 550 “Pink Sand” sẽ ra mắt ngày 19/10

New Balance 550 “Pink Sand” sẽ ra mắt ngày 19/10
Một đôi giày "Made in USA" trứ danh dành cho chị em mê thể thao thích màu hường.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên sản phẩm: New Balance 550 “Pink Sand”.

Phối màu: “Pink Sand/Sea Salt” – Hồng cát/Trắng.

Ngày ra mắt: 19/10/2022.

Giá đề xuất: 110$

 

New Balance đang trong quá trình nỗ lực tái định vị lại thương hiệu của mình bằng loạt sản phẩm “Made in USA” sử dụng chất liệu da lộn là chủ đạo trong bộ sưu tập mùa Thu của mình. Động thái này của New Balance không chỉ khẳng định tinh thần Mỹ và chất Mỹ trong sản phẩm của mình, mà còn là cú tát vào mặt Nike – đối thủ đồng hương sừng sỏ nhưng luôn tận dụng tối đa lợi nhuận bằng việc sử dụng nguồn nhân công rẻ mạt từ các quốc gia khác. Dù không biết thông điệp yêu nước “Made in USA” có giúp New Balance bứt phá ngoạn mục so với đối thủ khi kỳ mua sắm cuối năm đang đến gần hay không, nhưng rõ ràng điều này cho thấy New Balance đang rất nghiêm túc quay trở lại đường đua của mình. Và một trong những cái tên đầu tiên trong bộ sưu tập mùa Thu của mình – New Balance 550 “Pink Sand” – sẽ chính thức mở bán vào ngày 19/10 tới đây.


 Mang phối màu hồng – trắng tươi tắn cùng mác “Made in USA”, New Balance 550 “Sand Pink” là đôi giày thể thao tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ vào cuối năm nay. Chất liệu sử dụng chính của đôi giày này là da tổng hợp kết hợp với da lộn – chất liệu chủ đề của mùa thu năm nay, khiến đôi Pink Sand này có sự khác biệt một chút giữa các mảng màu hồng. Cụ thể, đối với các chi tiết sử dụng da tổng hợp, màu hồng thể hiện rất sáng và tươi tắn. Nhưng đối với các chi tiết sử dụng da lộn, do tính chất của vật liệu khiến màu hồng pha thêm một chút vàng của cát (Pink Sand) và có thang độ màu tối hơn một chút nhưng không đáng kể. Bên cạnh đó, việc sử dụng chất liệu da lộn tại vùng mũi giày và gót giày không chỉ khiến sản phẩm nhìn trông cao cấp hơn mà còn đem đến độ bền cao hơn vì đây là khu vực thường xuyên phải chịu tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng.

 Nhìn chung New Balance 550 Pink Sand là một đôi giày thể thao rất đáng mua khi mang những ưu việt của dòng 550 trứ danh cùng tông màu tươi sáng và bắt mắt. Không những thế, mức giá của nó cũng rất dễ chịu : chỉ 110$ (khoảng 2,5 triệu đồng), quá ổn cho một đôi giày “Made in USA”.