Jordan 1 Retro Low Golf Travis Scott Neutral Olive phát hành vào 13/10 sắp tới

Jordan 1 Retro Low Golf Travis Scott Neutral Olive phát hành vào 13/10 sắp tới
Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy dấu Swoosh ngược đặc trưng của Travis Scott khi kết hợp với Nike xuất hiện trên một đôi giày golf.

Chúng ta đang nói về sự hợp tác mới giữa Travis Scott và Air Jordan 1 Low Golf, bên cạnh đôi giày có chữ ký của anh với Nike/ Jordan Brand nhưng chưa rõ thông tin. Đây là lần đầu tiên chúng ta được chiêm ngưỡng một cái nhìn đầu tiên về Jordan 1 Retro Low Golf Travis Scott Neutral Olive.

Với sự kết hợp nhiều màu sắc phong cách, đôi giày này được làm bằng các chất liệu cao cấp như nubuck, da và lưới. Phần nubuck cơ bản được ghép với lưỡi giày và lớp lót nilon phối màu tương tự, và có các chi tiết trắng làm điểm nhấn trên toàn bộ. Ngoài việc sử dụng biểu tượng Swoosh phía sau, các thương hiệu được thể hiện thông qua các thẻ lưỡi Jumpman Golf, các hình ảnh "Cactus Jack", gót chân hợp tác và lớp lót chân in hình. Để hoàn thiện thiết kế, đôi giày này được trang bị phần midsoles màu trắng và đế ngoài phù hợp cho việc chơi golf.

Sự hợp tác này dự kiến cũng sẽ đi kèm với bao bì đặc biệt cùng với dây giày thay thế.

Dành cho các bạn yêu golf (hoặc không), đã đến lúc chuẩn bị để tham gia vào sự kiện quan trọng này. Nike vừa chính thức giới thiệu Jordan 1 Retro Low Golf Travis Scott Neutral Olive ngay trước thời điểm ra mắt đôi giày này vào tuần tới. Sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 10, nếu bạn may mắn có thể mua qua Nike SNKRS hoặc liên hệ với The Seeker, chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu đôi giày này sớm với giá cả phải chăng nhất.

Jordan 1 Retro Low Golf Travis Scott Neutral Olive

SKU: FZ3124-200

Ngày phát hành: 13/10/2023