DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss” ấn định ngày ra mắt, khuấy đảo kỳ mua sắm cuối năm

DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss” ấn định ngày ra mắt, khuấy đảo kỳ mua sắm cuối năm
Phiên bản collab DJ Khaled x Air Jordan 5 "Crimson Bliss" này rất có thể sẽ hút cạn tiền tiết kiệm trong năm qua của fan hâm mộ nghệ sĩ này!

Tên sản phẩm: DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss”.

SKU: DV4982-641

Ngày phát hành: 28/11/2022


 DJ Khaled đã nhiều lần hé lộ những thông tin về dự án collab với Nike trong series Air Jordan. Và sau thời gian dài thu hút sự tò mò của người hâm mộ, phiên bản DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss” cũng chính thức lộ diện và ấn định ngày ra mắt vào 28 tháng 11 tới đây.


 Phiên bản collab DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss” vẫn giữ những chi tiết đặc trưng của dòng Air Jordan 5 cùng những chi tiết độc đáo. Bản thân dòng Air Jordan 5 cũng mang những chi tiết hiện đại và cải tiến hiệu suất hơn rất nhiều so với dòng Air Jordan 1 truyền thống đã ra mắt cách đây hơn 4 thập kỷ. Lần này, “Crimson Bliss” dưới bàn tay nhào nặn của DJ Khaled sẽ đem đến cho chúng ta 1 đôi giày không chỉ hiệu suất cao và còn đẹp mắt và sáng tạo.


 Tổng thể đôi giày mang màu hồng cam dạng pastel tươi sáng và bắt mắt. Chất liệu chính của đôi giày vẫn là da tổng hợp phối kết hợp cũng những chi tiết nhựa dẻo tại khu vực lưới thoáng và lỗ xỏ dây đem lại cảm giác thoáng mát và giảm trọng lượng đôi giày nhất có thể.


 Những chi tiết sáng tạo của đôi giày được thể hiện với dòng chữ We The Best cổ vũ tinh thần cống hiến hết mình tại lót giày, gót giầy và mặt dưới của đế giày. Bên cạnh đó, dòng chữ “Keep Going” được chia 2 nửa tại mặt trong lưỡi gà trên 2 chiếc giày khác nhau như một lời cổ vũ cho tinh thần kiên trì không ngừng nghỉ của người sở hữu.


 Đế giày vẫn là chiếc đế quen thuộc trên những đôi giày Nike sử dụng công nghệ Air độc quyền – mang lại trọng lượng nhẹ, khả năng hấp thụ xung lực và đàn hồi tốt, đem lại cảm giác thoải mái và hiệu suất cao nhất khi vận động và chơi thể thao.


 Là một đôi giày đẹp với những chi tiết sáng tạo và mang danh collab với một nghệ sĩ chất lượng, DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss” dự kiến sẽ khuấy đảo thị trường sneaker vào dịp mua sắm cuối năm nay. Đôi giày dự kiến có giá bán đề xuất là 225$ (khoảng 5,5 triệu đồng).


 Là đơn vị chuyên kinh doanh sneaker chính hãng uy tín, The Seeker cam kết sẽ hỗ trợ bạn order đôi giày DJ Khaled x Air Jordan 5 “Crimson Bliss” với mức giá hợp lý và thời gian vận chuyển nhanh chóng nhất. Nếu bạn yêu thích đôi giày này, đừng ngần ngại liên hệ với chúng mình nhé!