Air Jordan 1 Mid “Team Red” ra mắt ngày 28/10

Air Jordan 1 Mid “Team Red” ra mắt ngày 28/10
Air Jordan 1 Mid "Team Red" sẽ là lựa chọn tiếp theo góp mặt trong phân khúc phổ thông của series Air Jordan 1 Mid.

THÔNG TIN CƠ BẢN

Tên sản phẩm: Air Jordan 1 Mid “Team Red”.

Phối màu: Đỏ sậm/Xám/Trắng.

SKU: DQ8426-615

Giá dự kiến: 125$

Ngày mở bán: 28/10

 

 Với lối thiết kế mang phong cách đơn giản, năng động và phù hợp sử dụng hàng ngày cùng với giá bán không quá hype, dòng sản phẩm Air Jordan 1 Mid mới ra mắt gần đây đang dần trở nên phổ biến và chiếm được đông đảo tình cảm của cộng đồng yêu thích sneaker. Và để tiếp nối thành công này, Nike tiếp tục cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 Mid “Team Red” với phối màu cũng khá phổ thông tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 28/10 tới đây.


 Sở hữu phối màu đỏ sậm và xám trên nền thiết kế cổ điển cùng với chất liệu da tổng hợp, hiển nhiên “Team Red” được kỳ vọng hướng tới những người dùng phổ thông muốn sở hữu một đôi Jordan 1 Mid để sử dụng hàng ngày. Trong thời gian gần đây, tần suất phát hành giày của Nike khá dày đặc, đi kèm với đó là số lượng tương đối lớn và hướng tới người dùng phổ thông nên giá sản phẩm này cũng không còn quá cao trên thị trường resell như trước nữa. Chính vì vậy, rất có thể Nike sẽ lặp lại điều này với “Team Red”.


 Dự kiến, Nike sẽ mở bán Air Jordan 1 Mid “Team Red” tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 28/10. Các thị trường khác có thể sẽ mở bán sau đó vài ngày.