Adidas x Yeezy Foam Runner xuất hiện với tông màu “Flax” mới

Adidas x Yeezy Foam Runner xuất hiện với tông màu “Flax” mới
Cuối cùng thì Adidas cũng đưa "Flax" lên Foam Runner.

Mới đây, Adidas đã giới thiệu đôi Yeezy Foam Runner “Flax” (HP5335) mới, tiếp tục đánh dấu sự hợp tác dài hạn giữa thương hiệu “ba sọc” này với Yeezy của Kanye West. Nếu các bạn chưa biết thì tông màu “Flax” có màu nâu giống màu cà phê Mocha, rất phổ biến trên các sản phẩm Yeezy, đặc biệt từng làm mưa làm gió trên thị trường với đôi dép adidas x Yeezy Slide “Flax” ngày nào. Và lần này, Yeezy đã đưa tông màu này trở lại với đôi Foam Runner của mình.

Ngoại hình của Foam Runner “Flax” vẫn y hệt như những đàn anh của mình, thứ khác biệt duy nhất chỉ là màu sắc. Đây cũng là lần đầu tiên Adidas đưa tông màu Flax – nâu mocha lên sản phẩm Foam Runner của mình chứ không phải là restock sản phẩm cũ. Vì chưa ra mắt nên mình không biết sẽ có gì đặc sắc hơn so với những đôi Foam Runner ra mắt trước đó hay không, nhưng nhìn vào những đột phá công nghệ của Adidas thời gian gần đây thì mình cho rằng đôi Flax này cũng sẽ không có cải tiến gì đáng kể cả.

Phải nói thêm, trong thời gian gần đây Adidas khá tích cực restock các sản phẩm Yeezy đã ra mắt trước đó, đặc biệt là các sản phẩm mang màu sắc trung tính như “MX Carbon” hay “Onyx”. Động thái này khiến cộng đồng tranh cãi với 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên thì cho rằng hãng đang tích cực phục vụ cộng đồng, bên còn lại gay gắt cho rằng hãng đang cố gắng vắt sữa fan hâm mộ bằng những sản phẩm cũ. Tuy nhiên, với việc restock với số lượng lớn gần đây cũng khiến các sản phẩm mang thương hiệu Yeezy dễ tiếp cận hơn nhưng đồng nghĩa với việc sản phẩm cũng bớt đi tính “hype” của mình, không còn giá gấp 3 gấp 4 như thời gian trước, thứ vốn đã là bản sắc của đặc trưng của Yeezy.


 Chính vì vậy, mặc dù đưa một tông màu “Flax” chưa từng xuất hiện trên những đôi Yeezy Foam Runner ra mắt trước đây, nhưng theo The Seeker thì chưa chắc sản phẩm này sẽ tạo được cơn “hype” của cộng đồng như thời hoàng kim của Yeezy trước đây. Hiện tại Adidas x Yeezy Foam Runner chưa có lịch ra mắt chính xác, nhưng dự kiến sẽ mở bán vào dịp lễ cuối năm 2022 với mức giá đề xuất là 90$.