Khi nhận hàng đổi trả, chúng tôi sẽ kiểm tra để đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn như khi gửi đi: không hư hỏng, còn tem nhãn, không bị nhàu, mòn, có mùi lạ hay bẩn, đồng thời hộp, phụ kiện, bao bì gốc và nhãn xác minh chính hãng phải khớp với hình ảnh lưu trữ trong hệ thống. Sau đó, chúng tôi sẽ xác minh lỗi theo yêu cầu bạn gửi. Nếu tất cả tiêu chuẩn được đáp ứng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền theo yêu cầu. Thời gian xử lý từ 2–3 ngày kể từ khi nhận hàng.
Online
Xin chào 👋
Hãy chọn nền tảng bạn sử dụng và để lại lời nhắn, chúng tôi sẽ sớm trả lời!