Giới thiệu về The Seeker

Giới thiệu về The Seeker
Những thông tin cơ bản về The Seeker

Chúng tôi là ai?

 The Seeker được thành lập từ năm 2021 bởi những bạn trẻ đam mê sneaker và phong cách streetwear, hoạt động trong lĩnh vực phân phối và bán lẻ các sản phẩm thời trang. Xuất phát điểm của chúng tôi vốn là những người chơi shoesgame từ 2018. Trong quá trình sưu tầm những đôi giày yêu thích của mình, chúng tôi nhận thấy rằng cộng đồng streetwear ở Việt Nam có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, nhưng trở ngại lớn nhất là việc tiếp cận những sản phẩm yêu thích của mình lại rất khó khăn, một phần vì thị trường Việt Nam không phải ưu tiên của các hãng thời trang, một phần vì giá cả quá đắt đỏ do sự khan hiếm hàng hóa. Chính vì vậy, chúng tôi thành lập The Seeker nhằm đem đến cho những người đam mê sneaker và streetwear những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý.

 Lĩnh vực hoạt động

 The Seeker hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thời trang thông qua nền tảng trực tuyến https://theseeker.vn/


 Dịch vụ của The Seeker bao gồm:

 Bán lẻ các sản phẩm giày dép, quần áo, phụ kiện thời trang từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, New Balance,… với đa dạng mẫu mã cùng nhiều sản phẩm xa xỉ và có tính chất sưu tầm khác.

 Cung cấp dịch vụ order, vận chuyển hàng hóa đối với các sản phẩm thời trang từ thị trường quốc tế. Đối với dịch vụ này, The Seeker sẽ đảm nhận toàn bộ các khâu cho khách hàng bao gồm: tìm kiếm, thanh toán, vận chuyển hàng hóa và chứng thực sản phẩm.

 Dịch vụ ký gửi: The Seeker nhận hỗ trợ ký gửi các sản phẩm sneaker, thời trang. Các sản phẩm ký gửi đều được The Seeker chứng thực chính hãng và thông báo rõ ràng tình trạng với khách hàng.

 Chứng thực hàng hóa: Cho dù không mua hàng tại The Seeker, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ bạn chứng thực sản phẩm của mình xem có phải hàng chính hãng hay không.

 Bên cạnh đó, The Seeker còn mang tới cho độc giả những tin tức mới nhất về thị trường, review những sản phẩm thú vị và tư vấn xu hướng thời trang đang thịnh hành.

 

Vì sao lựa chọn The Seeker?

 Đảm bảo quyền lợi, yên tâm mua sắm: The Seeker luôn trân trọng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chính sách bán hàng cũng như chính sách đền bù và đổi trả luôn được chúng tôi công khai rõ ràng trên website.

 Chi phí hợp lý: Các sản phẩm của The Seeker luôn có mức giá thấp hơn so với mặt bằng thị trường chung và được niêm yết công khai. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cập nhật giá bán sát với xu hướng chung của thị trường nhằm đem đến cho bạn thông tin chính xác nhất trước khi mua hàng.

 Dịch vụ nhanh chóng: Đối với dịch vụ order, chúng tôi luôn cố gắng để mang sản phẩm sớm nhất tới tay khách hàng. The Seeker là đối tác của nhiều đơn vị vận chuyển quốc tế uy tín, luôn đảm bảo hàng hóa của khách hàng nguyên vẹn, đúng hẹn với chi phí thấp.